28/05/2016 19:53 GMT+7

​Điểm tin tối 28-5: Messi chấn thương nghiêm trọng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đội tuyển Argentina đang rất lo lắng khi ngôi sao Lionel Messi dính chấn thương nghiêm trọng trong trận giao hữu với Honduras sáng nay (28-5) và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để ra sân trong trận mở màn Copa America 2016 với ĐKVĐ Chile vào ngày 6-6.

Tuyển Argentina đang rất lo lắng cho chấn thương của Messi. Ảnh: AFP

HLV Gerardo Martino cho biết Lionel Messi đã bị rạn xương sườn sau pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Honduras ở giữa hiệp 2 và được thay ra liền sau đó. HLV Martino khẳng định chấn thương của Messi rất nghiêm trọng và nhiều khả năng ngôi sao này sẽ không kịp hồi phục để ra sân trong trận mở màn với Chile vào ngày 6-6.

Tại Copa America 2016, tuyển Argentina nằm ở bảng D với ĐKVĐ Chile, Panama và Bolivia.

Bordeaux có HLV mới

HLV Jocelyn Gourvennec. Ảnh: Getty Images

HLV Jocelyn Gourvennec đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Bordeaux (Pháp) với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

HLV Gourvennec, 44 tuổi, được Bordeaux đánh giá cao nhờ giúp CLB nhỏ Guingamp giành quyền thăng hạng và thi đấu thành công tại Giải vô địch Pháp (Ligue 1) từ năm 2013. Vì thế, sau khi mùa giải 2015-2016 khép lại, Bordeaux đã thương lượng bồi thường hợp đồng cho Guingamp để đưa HLV Gourvennec về sân Stade Matmut Atlantique thay cho HLV tạm quyền Ulrich Rame.

Tottenham chọn Wembley làm sân nhà tại Champions League

CLB Tottenham thông báo sân Wembley sẽ là sân nhà của họ trong các trận đấu tại Champions League ở mùa giải 2016-2017.

Tottenham xếp thứ ba tại Premier League mùa bóng vừa qua và giành vé vào thẳng vòng đấu bảng Champions League mùa giải 2016-2017. Do sức chứa của sân White Hart Lane quá ít (36.200 chỗ) không đáp ứng được yêu cầu của các CĐV nên Chủ tịch Daniel Levy đã thuê sân Wembley (90.000 chỗ) làm sân nhà trong các trận đấu của Tottenham tại đấu trường Champions League mùa giải tới. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên