27/11/2017 18:38 GMT+7

Điểm tin tối 27-11: Nữ golf thủ Thái trong top 5 thế giới đến VN

HUY ĐĂNG - HOÀI DƯ
HUY ĐĂNG - HOÀI DƯ

TTO – Người hâm mộ golf VN sẽ có cơ hội giao lưu cùng Ariya Jutanugarn – nữ golf thủ Thái Lan từng giữ ngôi số một thế giới trong sự kiện mang tên “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” diễn ra vào đầu tháng 12 tới.

Ariya từng khiến làng golf thế giới chấn động. Ảnh: BOSTON HERALD

Ariya là cái tên khiến làng golf thế giới chấn động khi vươn lên vị trí số một thế giới hồi tháng 6-2017. Cô trở thành VĐV Đông Nam Á đầu tiên bước lên đỉnh cao của làng golf. Hiện tại, Ariya đang đứng hạng 5 thế giới và  chị gái cô  - Moriya cũng giữ vị trí thứ 21.

Trong chuyến thăm 2 ngày (1, 2-12) tại VN, Mo-May sẽ trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật golf cho 20 vận động viên golf tài năng của Việt Nam trong độ tuổi từ 10 tới 16 với chương trình “Tập huấn Golf truyền cảm hứng”.

Đánh bại Chen Long, Lee Chong Wei vô địch Hong Kong mở rộng

Lee Chong Wei ăn mừng chiến thắng trước Chen Long. Ảnh: STRAITS TIMES

Tay vợt cầu lông cựu số một thế giới người Malaysia Lee Chong Wei đã xuất sắc đánh bại đối thủ Trung Quốc Chen Long với tỷ số 2-0 (21-14, 21-9) trong trận chung kết Giải Hong Kong mở rộng.

Đây thực sự là một kết quả gây sốc bởi Chen Long đang có phong độ cực cao sau khi đánh bại tay vợt số một thế giới Viktor Axelxen (Đan Mạch) để vô địch Giải Trung Quốc mở rộng hồi tuần rồi. Trong khi đó, Lee Chong Wei hiện đã tụt xuống hạng 6 thế giới.

Mai Thanh Tùng vô địch Cúp Long Hoàng 2017

Đội Mai Thanh Tùng đăng quang chức vô địch Cúp bóng đá Long Hoàng mở rộng 2017. Ảnh: ĐÌNH THẢO

Tối 26-11, đội Mai Thanh Tùng đã đoạt chức vô địch Cúp bóng đá Long Hoàng mở rộng 2017 sau chiến thắng 6-0 trước Chi nhánh VSIP Bình Dương trong trận chung kết.

Với chức vô địch Mai Thanh Tùng nhận 30 triệu tiền thưởng (20 triệu tiền thưởng cố định của giải và 10 triệu tiền thưởng “nóng” từ Tổng giám đốc công ty). Đội hạng nhì Duy Anh và hạng ba Hoàng Trung Hải lần lượt nhận 10 và 5 triệu đồng. Cúp bóng đá Long Hoàng mở rộng 2017 khai mạc hôm 11-11 gồm có sự tham dự của 8 đội, trong đó có 6 đội đến từ các chi nhánh của Long Hoàng và 2 đội khách mời.

HUY ĐĂNG - HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên