25/11/2017 21:44 GMT+7

Điểm tin tối 25-11: Hơn 5.000 vận động viên tham dự giải Marathon quốc tế

QUANG ĐỊNH - T.VĨ
QUANG ĐỊNH - T.VĨ

TTO - Hơn 5.000 vận động viên đến từ 44 quốc gia sẽ tham dự giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2017 vào sáng 26-11 với thông điệp “Một bước chạy thay đổi một ngày của bạn, nhiều bước chạy sẽ thay đổi cuộc đời của bạn”.

Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Bùi Tá Hoàng Vũ thông tin về giải tại buổi họp báo sáng 24-11 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Giải chia thành 3 cự ly: marathon (42.195km), bán marathon (21.1km) và 10km. Lộ trình đường đua đi qua những công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của TP.HCM, bắt đầu từ Thảo Cầm Viên qua đường Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Huệ, Võ Văn Kiệt,...và kết thúc tại Thủ Thiêm.

Ngoài các vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên còn có sự tham gia của các vận động viên chuyên nghiệp Kenya. Các nghệ sĩ Mai Phương Thuý, Thuỳ Dung, Nhan Phúc Vinh, Phương Thanh, rapper Tiến Đạt, Thanh Vũ – cô gái vượt 4 sa mạc. 

Giải còn có sự góp mặt góp mặt của MC đường đua nổi tiếng đến từ Mỹ, Sean English từng tham gia hơn 200 sự kiện thể thao trên thế giới.

Mỗi km đường chạy của một vận động viên hoàn thành cự ly thi đấu và về đích trong thời gian quy định đóng góp 10.000 VNĐ vào Quỹ Vì người nghèo của TP.HCM và Quỹ bảo trợ tài năng thể thao của thành phố.

HLV Bilic từ chối West Brom

HLV Bilic khước từ lời mời của West Brom. Ảnh: REUTERS

Cựu HLV West Ham, Slaven Bilic đã từ chối ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại CLB West Brom.

West Brom hiện đang tìm HLV mới sau khi sa thải HLV Tony Pulis hôm 17-11. Trong khi đó, HLV Bilic cũng đang thất nghiệp sau khi bị CLB West Ham sa thải hôm 6-11. Tuy nhiên, khi được ban lãnh đạo West Brom mời ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại sân The Hawthorns, chiếc lược gia người Croatia đã thẳng thừng từ chối với lý do muốn được nghỉ ngơi.

Với việc HLV Bilic rút lui, cựu HLV Crystal Palace và Newcastle, Alan Pardew được đánh giá là ứng cử viên số 1 để dẫn dắt West Brom trong phần còn lại của mùa giải 2017-2018.

QUANG ĐỊNH - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên