18/02/2016 20:46 GMT+7

Điểm tin tối 18-2: Thua Kyrgyzstan 2-6, Nhật Bản mất suất dự World Cup futsal

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Một ngày sau thất bại trước tuyển futsal VN ở tứ kết VCK futsal châu Á 2016, Nhật Bản tiếp tục để thua Kyrgyzstan với tỷ số 2-6 ở trận play-off diễn ra ngày 18-2, qua đó mất suất dự World Cup futsal 2016.

Các cầu thủ Kyrgyzstan ăn mừng bàn thắng trong trận. Ảnh: AFC

Các cầu thủ futsal Kyrgyzstan thi đấu hay hơn từ đầu trận và sớm vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một với các bàn thắng của Uulu Ulanbek (phút 10) và Chotbaev Ilias (phút 13). Sang hiệp hai, Kyrgyzstan tiếp tục thi đấu xuất sắc và ghi thêm được 4 bàn nữa do công Ulanbek (phút 30), Ilias (phút 36 và 40) trong khi Nhật Bản chỉ ghi được 2 bàn danh dự do công Henmi Katsutoshi (phút 24) và Hoshi Shota (phút 39).

Với trận thắng này, tuyển futsal Kyrgyzstan sẽ thi đấu trận play-off cuối cùng với Úc (thắng Iraq 5-3) vào chiều ngày 19-2 để tranh vị trí thứ 5, cũng là tấm vé cuối cùng dự World Cup 2016.  

Aurier có thể được PSG tha thứ

Aurier (số 19) có thể sẽ được ông Blanc tha thứ. Ảnh: ESPN

Serge Aurier, hậu vệ người Bờ Biển Ngà đang bị PSG đình chỉ thi đấu vô thời hạn sẽ có một cuộc gặp với ban lãnh đạo đội bóng để thảo luận về tương lai của anh.

Quyết định này của PSG có thể mở đường cho Aurier được thi đấu trở lại sau vụ lùm xùm mới đây của anh. Hồi cuối tuần rồi, Aurier bất ngờ thực hiện một cuộc giao lưu trực tuyến bằng video qua mạng xã hội với người hâm mộ, trong đó anh nói xấu HLV Laurent Blanc cùng nhiều đồng đội khác như Zlatan Ibrahimovic, Di Maria, Van Der Wiel…

Ngay sau hành động thiếu suy nghĩ này của Aurier, PSG đã quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn với anh. Nhưng mới đây ban lãnh đạo đội bóng cho biết họ sẽ cho Aurier một cơ hội gặp gỡ để thảo luận. 

 

FIFA muốn cấm suốt đời 2 quan chức tham nhũng

Ủy ban đạo đức của FIFA vừa đề nghị ra án cấm hoạt động bóng đá suốt đời với hai cựu phó chủ tịch LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) là ông Luis Bedoya (người Colombia) và ông Sergio Jadue (người Chile) vì tội tham nhũng

Hai ông này đã phải ra trình diện trước Bộ tư pháp Mỹ hồi cuối năm 2015 và sau đó nhận tội về hành vi “âm mưu gian lận và âm mưu lừa đảo”.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên