15/08/2017 19:02 GMT+7

​Điểm tin tối 15-8: VĐV xe đạp nổi tiếng Wooldridge qua đời

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 15-8 (giờ VN), làng xe đạp Úc đã chấn động trước thông tin cua-rơ nổi tiếng Stephen Wooldridge đột ngột qua đời ở tuổi 39.

VĐV đua xe đạp Wooldridge đột ngột qua đời. Ảnh: THE GUARDIAN

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về thời gian và nguyên nhân dẫn đến cái chết của Wooldridge. Tuy nhiên, sự ra đi của anh đã để lại không ít tiếc thương cho các quan chức và người hâm mộ thể thao Úc.

Chủ tịch Uỷ ban Olympic Úc John Coates chia sẻ: “Stephen là một tay đua xuất sắc, một nhà vô địch Olympic và sẽ mãi mãi được ghi nhớ”. Wooldridge từng đoạt HCV đua xe đạp tại Olympic 2004 và lập kỉ lục 4 lần đoạt HCV nội dung đồng đội tại Giải vô địch xe đạp thế giới.

Kenya chạy đua đăng cai Giải điền kinh vô địch thế giới 2023

Bộ trưởng thể thao Kenya Hassan Wario cho biết, nước này đã nộp đơn xin đăng cai Giải điền kinh vô địch thế giới 2023. Hiện tại chưa có quốc gia châu Phi nào giành được quyền đăng cai Giải điền kinh vô địch thế giới và Kenya tự tin họ sẽ mang Giải điền kinh vô địch thế giới đến với châu Phi.

Trước đó, Doha (Qatar) sẽ đăng cai Giải điền kinh vô địch thế giới 2019 còn Oregon (Mỹ) tổ chức Giải điền kinh vô địch thế giới 2021.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Kenya Wooldridge