12/04/2016 19:54 GMT+7

​Điểm tin tối 12-4: Adam Johnson kháng cáo

T.VĨ - S.H
T.VĨ - S.H

TTO - Hãng thông tấn BBC cho biết cựu tiền vệ Sunderland và Manchester City, Adam Johnson đã nộp đơn kháng cáo lên Ủy ban phúc thẩm tòa án vùng Bradford (Anh) sau khi bị phạt 6 năm tù vì tội có "hành vi tình dục" với trẻ em.

Tiền vệ Adam Johnson. Ảnh: Reuters

Adam Johnson bị bắt giam vào tháng trước và bị phạt 6 năm tù vì tội có "hành vi tình dục" với một CĐV 15 tuổi. Adam Johnson cho rằng bản án quá nặng và đã nhờ chị gái Faye nộp đơn kháng cáo.

Theo BBC, hiện Adam Johnson đang bị giam giữ tại trại giam Armley ở phía Tây vùng Yorkshire, nhưng anh sẽ sớm được chuyển đến một trại giam khác ở vùng Đông Bắc, gần với quê nhà.

Sakho vắng mặt trận gặp M.U

Sakho không thể góp mặt trong trận gặp M.U vì chấn thương. Ảnh: Reuters

CLB West Ham xác nhận tiền đạo Diafra Sakho sẽ không có mặt trong trận đá lại tứ kết cúp FA với Manchester United (M.U) vào đêm mai (13-4) vì chấn thương.

HLV Slaven Bilic cho biết Sakho dính chấn thương đầu gối trong buổi tập trước trận đấu với Arsenal (10-4) và ít nhất phải đến cuối tuần này mới có thể trở lại thi đấu. Ở mùa giải năm nay, Sakho ra sân 19 trận và đóng góp cho West Ham 6 bàn thắng.

Ban huấn luyện đội Bình Dương bị cảnh cáo

Chiều 12-4, ban kỷ luật LĐBĐVN (VFF) đã ra quyết định cảnh cáo tập thể ban huấn luyện Becamex Bình Dương do có hành vi phản ứng thái quá với tổ trọng tài điều khiển trận Hà Nội T&T- Becamex Bình Dương ở vòng 5 V-League 2016 ngày 10-4 trên sân Hàng Đẫy.

Ngoài ra, ban kỷ luật VFF cũng đã ra quyết định phạt ban tổ chức sân Nam Định 10 triệu đồng do để khán giả tràn xuống sân trong trận khai mạc Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2016 giữa Nam Định- Phú Yên hôm 9-4.

Liên quan đến trận cầu nói trên, đội Phú Yên bị phạt 4 triệu đồng do có tới 7 cầu thủ của đội bị phạt thẻ vàng ở trận đấu trên.

Đội tuyển VN gặp Hong Kong

Đội tuyển bóng đá VN sẽ đối đầu với Hong Kong vào ngày 5-6 trong khuôn khổ Giải bóng đá tứ hùng quốc tế do Myanmar tổ chức. Đội chủ nhà sẽ gặp Singapore. Hai đội thắng gặp nhau tranh chung kết với chức vô địch là 20.000 USD, hạng nhì 10.000 USD.

Trước đó vào tối 31-5, đội tuyển VN sẽ gặp Syria trong trận giao hữu do VFF tổ chức trên sân Mỹ Đình.

T.VĨ - S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên