10/04/2018 19:34 GMT+7

Điểm tin tối 10-4: Nguyễn Thị Thật giành áo tím Tour of Thailand

T.P - T.VĨ
T.P - T.VĨ

TTO - Ngày 10-4, tay đua Nguyễn Thị Thật đã về đích thứ ba của chặng thi đấu cuối cùng dài 113,6 km ở Giải xe đạp nữ chuyên nghiệp Vòng quanh Thái Lan (Tour of Thailand) 2018 diễn ra tại Bung Kaen Nakhon (Thái Lan).

Nguyễn Thị Thật giành áo tím của Tour of Thailand 2018. Ảnh: CMC

Thành tích của Nguyễn Thị Thật (khoác áo CLB World Cycling Center) là 2 giờ 42 phút 17 giây, bằng với người về đầu Maneephan Jutatip (Thái Lan) nhưng thua ở đợt nước rút về đích. Trước đó, ở chặng thứ hai diễn ra ngày 9-4, Nguyễn Thị Thật đã vượt qua rất nhiều VĐV mạnh để cán đích đầu tiên.

Chiến thắng ở chặng cuối giúp Jutatip vượt qua Nguyễn Thị Thật (45 điểm) giành chiếc áo xanh của giải với 57 điểm. Nhưng trên bảng thành tích cá nhân chung cuộc, Nguyễn Thị Thật xếp ở vị trí thứ 10 và đoạt chiếc áo tím (dành cho tay đua châu Á có thành tích tốt nhất tại giải).

Chiếc áo vàng chung cuộc của giải đã thuộc về tuyển thủ Nga, đương kim á quân nội dung cá nhân tính giờ tại Olympic 2016 là Olga Zabelinskaya.

Bale không rời Real Madrid

Bale sẽ không rời Real Madrid vào mùa hè tới. Ảnh: REUTERS
Bale sẽ không rời Real Madrid vào mùa hè tới. Ảnh: REUTERS

Người đại diện của Gareth Bale, ông Jonathan Barnett khẳng định ngôi sao người Xứ Wales sẽ không rời Real Madrid vào mùa hè tới. Gareth Bale (28 tuổi) đang trải qua một mùa giải khó khăn cùng Real Madrid khi liên tục gặp chấn thương. Vì thế, trong thời gian gần đây, đã có nhiều tin đồn nói Bale sẽ bị chủ tịch Florentino Perez bán đi vào mùa hè tới.

Nhưng người đại diện của Bale, ông Barnett đã bác bỏ điều đó. “Gareth là cầu thủ Real Madrid, anh ấy yêu Real Madrid, và Real Madrid cũng cần anh ấy. Tất cả những gì các bạn nghe thấy trong thời gian qua đều là những thông tin sai sự thật. Gareth vẫn sẽ là cầu thủ của Real Madrid ở mùa giải tới và nhiều mùa giải sau đó nữa”, Hãng tin Reuters trích lời công Barnett.

Hợp đồng hiện tại của Bale với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2022. Ở mùa giải năm nay, Bale ra sân 31 trận và đóng góp cho Real Madrid 14 bàn thắng.

Tuyển Tunisia mất chân sút Msakni ở World Cup 2018

Msakni phải làm khán giả tại World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES
Msakni phải làm khán giả tại World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Tuyển Tunisia vừa nhận hung tin khi chân sút số 1, Youssef Msakni gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải lỡ hẹn với VCK World Cup 2018 sắp tới.

Youssef Msakni, 27 tuổi, bị đứt dây chằng đầu gối phải trong trận Al Duhail thắng Al Sailiya 5-2 ở vòng 22 Giải vô địch Qatar (QSL) hôm 7-4. CLB Al Duhail cho biết Msakni sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng sau chấn thương này và không thể cùng tuyển Tunisia có mặt tại World Cup 2018.

Ở World Cup 2018, Tunisia nằm ở bảng G với tuyển Anh, Bỉ và Panama.

T.P - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên