06/11/2015 05:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-11: Benzema và Valbuena bị loại khỏi tuyển Pháp

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Tiền đạo Karim Benzema và tiền vệ Mathieu Valbuena đã bị loại ra khỏi đội tuyển Pháp sau nghi án dùng clip sex tống tiền.

Benzema và Valbuena bị loại khỏi tuyển Pháp

Benzema và Valbuena cùng bị loại khỏi tuyển Pháp. Ảnh: Getty Images

Hai nhân vật chính trong scandal tống tiền bằng clip sex gây rúng động bóng đá Pháp là tiền đạo Karim Benzema và tiền vệ Mathieu Valbuena đã bị HLV Didier Deschamps loại ra khỏi danh sách tuyển Pháp tham dự hai trận giao hữu gặp Đức và Anh vào cuối tuần tới.

Tiền đạo Benzema đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm thứ tư (4-11) vì dùng clip sex để tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena. Hiện mọi việc vẫn đang trong vòng điều tra, nhưng để tránh cho tuyển Pháp bị rắc rối, HLV Deschamps đã quyết định loại cả hai ra khỏi danh sách tuyển Pháp trong lần tập trung này.

Trước khi scandal xảy ra, Benzema và Valbuena đều là những trụ cột của tuyển Pháp dưới thời HLV Deschamps kể từ khi ông lên nắm quyền vào năm 2012. Tuyển Pháp sẽ gặp Đức trên sân Stade de France vào ngày 13-11, và bốn ngày sau sẽ gặp Anh tại Wembley trong trận đấu cuối cùng của năm 2015.

Marcelo nghỉ thi đấu hai tuần

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Marcelo trong hai tuần tới. Ảnh: Reuters

CLB Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh trái, Marcelo trong hai tuần tới vì chấn thương đùi.

Marcelo dính chấn thương trong trận Real Madrid thắng PSG 1-0 ở Champions League hôm 4-11. Trước mắt, Marcelo sẽ phải làm khán giả trong trận gặp Sevilla ở vòng 12 La Liga vào cuối tuần này và trận tuyển Brazil đến làm khách trên sân Argentina ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào cuối tuần sau. Nếu chấn thương tiến triển chậm, Marcelo sẽ phải ngồi ngoài ở cả trận siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 21-11.   

Eric Dier được gọi vào tuyển Anh

Eric Dier trong màu áo Tottenham. Ảnh: Reuters

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tottenham, tiền vệ trẻ Eric Dier (21 tuổi) đã được HLV Roy Hodgson gọi vào tuyển Anh tham dự hai trận giao hữu với Tây Ban Nha và Pháp vào cuối tuần sau.

Trong khi đó, Eric Dier, hậu vệ Phil Jagielka (Everton), bộ đôi tiền vệ Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal) và tiền đạo Danny Hollands (Liverpool) đã bị HLV Roy Hodgson loại bỏ do chấn thương và sa sút phong độ.

Tuyển Anh sẽ đến làm khách trên sân Tây Ban Nha vào ngày 13-11 và sẽ gặp Pháp trên sân Wembley vào ngày 17-11.

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên