24/11/2017 05:58 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-11: Robben xem xét giải nghệ vào cuối mùa

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Tiền vệ người Hà Lan Arjen Robben cho biết, anh có thể sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay sau khi hết hợp đồng với CLB Bayern Munich (B.M).

Robben có thể giải ngheejeek vào cuối mùa bóng năm nay. Ảnh: REUTERS

Tạp chí Kicker (Đức) dẫn lời Robben: “Tôi có thể chơi cho Bayern Munich thêm 3 năm nữa nhưng cũng không loại trừ khả năng xem xét kết thúc sự nghiệp vào cuối mùa bóng năm nay".

Tháng trước, Robben (33 tuổi) đã tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia sau khi Hà Lan không thể đoạt vé dự World Cup 2018. Anh cũng vừa đón nhận tin không vui khi dính chấn thương trong trận B.M thắng Anderlecht 2-1 tại Champions League.

Chấn thương này khiến Robben chắc chắn ngồi ngoài trong chuyến làm khách của “hùm xám” đến sân Borussia Moenchengladbach ở vòng 13 Giải vô địch Đức (Bundesliga) cuối tuần này.

Nadal xác nhận dự Giải Úc mở rộng 2018

Nadal xác nhận kịp hồi phục dự Giải quần vợt Úc mở rộng 2017. Ảnh: GETTY IMAGES

Dù đang vật lộn với chấn thương đầu gối nhưng tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal vẫn lên tiếng xác nhận, anh kịp bình phục và trở lại thi đấu ở Giải quần vợt Úc mở rộng 2018.

Nadal tái phát chấn thương và bỏ giải ATP Finals sau trận thua David Goffin (Bỉ) ở ngày ra quân. Chấn thương của Nadal khiến các CĐV lo lắng, tay vợt này khó có thể kịp hồi phục để dự Giải quần vợt Úc mở rộng 2018.

Tuy nhiên, Nadal cho biết, chấn thương của anh có dấu hiệu hồi phục tích cực và chắc chắn anh sẽ trở lại thi đấu ở Giải Úc mở rộng với phong độ cao nhất.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Rafael Nadal Robben