24/01/2017 05:36 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-1: Tunisia vào tứ kết CAN 2017

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 24-1, tuyển Tunisia đã dễ dàng đá bại đội cuối bảng Zimbabwe 4-2 trên sân Stade de l'Amitie ở lượt đấu cuối bảng B và giành vé vào tứ kết CAN 2017.

Niềm vui của các cầu thủ Tunisia sau khi ghi bàn vào lưới Zimbabwe. Ảnh: Getty Images

Ở trận này, Tunisia áp đảo ngay từ đầu và dễ dàng vươn lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 36 phút do công Naim Sliti (10’), Yousesf Msakni (22’) và Taha Yassine Khenissi (36’). Dù sau đó tiền đạo Knowledge Musona đã rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Zimbabwe bằng một dứt điểm đẹp mắt trong vòng cấm (43’), nhưng ngay trước khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1, Wahbi Khazri đã ghi thêm bàn nữa từ chấm 11m, nâng tỉ số lên 4-1 cho Tunisia.

Sang hiệp 2, Zimbabwe dồn toàn lực lên tấn công nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-4 do công Tendai Ndoro ở phút 58. Thắng chung cuộc 4-2, Tunisia đoạt chiếc vé còn lại của bảng B vào tứ kết sau Senegal.

Ở trận đấu còn lại, Senegal hòa Algeria 2-2 và đoạt ngôi đầu bảng với 7 điểm.

Real mất Modric và Marcelo một tháng

Marcelo nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương gân khoeo. Ảnh: Getty Images

Real Madrid đã phải trả giá đắt cho chiến thắng trước Malaga ở vòng 19 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) hôm 21-1 bằng chấn thương của hai trụ cột Luka Modric và Marcelo.

HLV Zidane cho biết tiền vệ Modric dính chấn thương cơ bắp, còn hậu vệ trái Marcelo gặp chấn thương gân khoeo và cả hai sẽ phải xa sân cỏ khoảng một tháng. Đây là mất mát lớn với Real Madrid, bởi trong thời gian tới đội bóng này có những trận đấu quan trọng như gặp Celta Vigo ở lượt về tứ kết Cúp nhà vua (lượt đi Real thua 1-2), gặp Napoli ở lượt đi vòng knock-out Champions và Real Sociedad ở La liga.

Everton cho AC Milan mượn Deulofeu

Deulofeu và phó chủ tịch AC MIlan, Adriano Galliani. Ảnh: AC Milan

CLB Everton xác nhận đã cho AC Milan (Ý) mượn tiền vệ Gerard Deulofeu trong phần còn lại của mùa giải kèm theo điều khoản được phép mua đứt vào mùa hè tới.

Gerard Deulofeu, 22 tuổi, gia nhập Everton vào mùa hè năm 2015 từ Barcelona sau một thời gian chơi tốt dưới dạng cho mượn. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Everton (2015-2016), Deulofeu chơi khá tốt và thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát (33 trận, 4 bàn). Nhưng mùa giải năm nay, Deulofeu đã sa sút và chỉ ra sân có 11 trận từ đầu mùa.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên