20/01/2018 05:49 GMT+7

​Điểm tin sáng 20-1: Kagawa giải cứu Dortmund

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ở trận đấu sớm vòng 19 Giải vô địch Đức (Bundesliga) diễn ra rạng sáng 20-1 (giờ VN), Dortmund đã tiếp tục gây thất vọng khi hòa Hertha Berlin 1-1 trên sân khách.

Kagawa (ôm bóng) ăn mừng bàn thắng vào lưới Hertha Berlin. Ảnh: REUTERS

Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 46 nhờ công của tiền đạo Davie Selke. Đến phút 71, tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa lập công mang về bàn gỡ 1-1, giúp Dortmund thoát thua.

Với kết quả này, Dortmund tạm vươn lên vị trí thứ ba với 30 điểm, cùng điểm với đội xếp thứ tư Schalke 04 nhưng hơn chỉ số phụ.

Van Persie trở lại Feyenoord

Van Persie trở lại Feyenoord sau 14 năm. Ảnh: THE SUN

Tiền đạo Robin Van Persie đã quyết định trở lại khoác áo CLB cũ Feyenoord sau khi rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce. Feyenoord chính là bệ phóng tài năng giúp Van Persie (34 tuổi) được nhiều CLB biết đến trước khi gia nhập Arsenal vào năm 2004.

* Đêm 19 và 20-1 có không ít những vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã được hoàn tất. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc Bayern Munich chiêu mộ thành công tiền vệ của Schalke Leon Goretzka. Tuy nhiên, Goretzka sẽ khoác áo “hùm xám” từ mùa giải năm sau.

Cầu thủ chạy cánh nổi tiếng một thời Aaron Lennon chuyển đến Burnley thi đấu từ Everton với khoản phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Còn Brighton gây "sốc" khi bỏ ra số tiền kỉ lục 14 triệu bảng kí hợp đồng với tiền đạo Jurgen Locadia (Hà Lan) từ PSV.

Tuy nhiên, bản hợp đồng được chờ đợi nhất giữa Manchester United (M.U) và Sanchez vẫn chưa thể hoàn tất. Theo xác nhận của HLV Jose Mourinho (M.U), Sanchez đã ở rất gần M.U. Hiện áo đấu của  cầu thủ người Chile ở M.U cũng đã được bán.

Carrick đồng ý gia nhập ban huấn luyện M.U

Carrick gia nhập ban huấn luyện M.U sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Ảnh: REUTERS

Tiền vệ Michael Carrick xác nhận, anh sẽ gia nhập ban huấn luyện M.U sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Quyết định này đã nhận được sự hoan nghênh từ HLV Mourinho.

Carrick (36 tuổi) chưa đá cho M.U trận nào kể từ tháng 9 vì bệnh tim. Hiện anh đã tập luyện trở lại nhưng vẫn chưa thể ra sân.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Kagawa Dortmund