17/04/2018 05:14 GMT+7

​Điểm tin sáng 17-4: Batshuayi chấn thương nghiêm trọng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Borussia Dortmund xác nhận tiền đạo Michy Batshuayi (Bỉ) gặp chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận đấu với Schalke vào cuối tuần qua và sẽ vắng mặt trong phần còn lại ở mùa giải năm nay.

Batshuayi có nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh: REUTERS
Batshuayi có nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

Michy Batshuayi, 24 tuổi, đang thi đấu cho Dortmund theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Trong 14 trận chơi cho Dortmund từ tháng cuối tháng 1, Batshuayi đã đóng góp cho đội bóng này 9 bàn thắng.

HLV Peter Stoeger (Dortmund) cho biết Batshuayi phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng và có nguy cơ không thể góp mặt tại VCK World Cup 2018 ở Nga vào tháng 6 tới. Nếu Batshuayi vắng mặt, đó sẽ là một tổn thất lớn cho tuyển Bỉ.

Barca dưỡng quân cho trận CK Cúp nhà vua

Iniesta (phải) và Rakitic được HLV Valverde cho nghỉ trong trận gặp Celta Vigo. Ảnh: GETTY IMAGES
Iniesta (phải) và Rakitic được HLV Valverde cho nghỉ trong trận gặp Celta Vigo. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Ernesto Valverde đã loại 4 trụ cột: Gerard Pique, Sergio Busquets, Andres Iniesta và Ivan Rakitic ra khỏi danh sách các cầu thủ Barcelona dự trận đấu với Celta Vigo ở vòng 33 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào sáng 18-4.

Ngoài ra, bộ đôi tấn công: Lionel Messi và Luis Suarez cũng chưa chắc đá chính trong trận đấu với Celta Vigo. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi Barcelona gần như đã cầm chắc chức vô địch La Liga khi bỏ xa đội xếp thứ 2 Atletico Madrid 11 điểm trước 6 lượt đấu cuối. Vì thế, HLV Valverde đã quyết định cho một loạt các trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu với Celta Vigo nhằm dưỡng sức cho trận chung kết Cúp nhà vua với Sevilla vào cuối tuần này.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên