14/11/2017 05:22 GMT+7

​Điểm tin sáng 14-11: Malaysia thua đậm Triều Tiên

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đội tuyển Malaysia đã để thua đậm Triều Tiên 1-4 trên sân Buriram (Thái Lan) ở lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại Asian Cup 2019 vào đêm 13-11.

Niềm vui của các cầu thủ Triều Tiên sau khi ghi bàn vào lưới Malaysia. Ảnh: AFC

Trận này, Malaysia đóng vai trò chủ nhà nhưng các học trò HLV Nelo Vingada tiếp tục chơi không tốt và để thua đậm Triều Tiên 1-4 như trận đấu cách đây 3 ngày.

Người hùng của Triều Tiên ở trận này là tiền đạo Ju-Song Kim với cú hat-trick ở các phút: 15’, 20’, 44’. Bàn thắng còn lại của Triều Tiên được ghi do công Kwang-Ryong Pak ở phút 79 (Safawi Rasid ghi bàn thắng danh dự cho Malaysia ở phút 85).

Thắng trận này, Triều Tiên vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng B với 8 điểm, hơn Hong Kong 3 điểm và kém đội đầu bảng Lebanon 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn hai đối thủ này một trận. Còn Malaysia xếp cuối bảng với 1 điểm và hết hi vọng giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019.

Liverpool mất Clyne thêm 3 tháng

Nathaniel Clyne phải nghỉ thi đấu thêm 3 tháng nữa sau ca phẫu thuật. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Liverpool xác nhận hậu vệ Nathaniel Clyne sẽ phài xa sân cỏ thêm 3 tháng nữa sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương lưng tại London hôm 13-11.

Nathaniel Clyne, 26 tuổi, dính chấn thương lưng hồi tháng 7 và vắng mặt kể từ đó đến nay. Trong thời gian qua, Clyne đã trải qua nhiều phương pháp điều trị nhưng do chấn thương không thuyên giảm nên anh đã quyết định tiến hành phẫu thuật.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên