12/02/2016 05:52 GMT+7

​Điểm tin sáng 12-2: Sunderland cắt hợp đồng với Adam Johnson

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Một ngày sau khi thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với trẻ em, tiền vệ Adam Johnson đã bị CLB Sunderland cắt đứt hợp đồng.

Adam Johnson đã bị Sunderland cắt đứt hợp đồng. Ảnh: Reuters

Hôm 10-2, Adam Johnson đã thừa nhận trước tòa án ở Bradford (Anh) về hành vi quan hệ tình dục với trẻ em khiến anh bị bắt giữ hồi tháng 3-2015. Đến rạng sáng 12-2 (giờ VN), CLB Sunderland đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với tiền vệ ngôi sao của mình. Mức lương của Johnson ở Sunderland vào khoảng 60.000 bảng Anh/tuần. 

Không chỉ vậy, Hãng thể thao Adidas cũng tuyên bố ngừng hợp đồng quảng cáo với Johnson. Tiền vệ 28 tuổi này hiện vẫn còn phải đối mặt với những tội danh khác liên quan đến việc lạm dụng tình dục trẻ em.

Adam Johnson từng được xem là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Anh khi chơi cho Manchester City trong giai đoạn năm 2010-2012. Mùa hè năm 2012, anh được Sunderland mua về với giá 10 triệu bảng Anh. 

 

Messi sẵn sàng ra sân sau ca điều trị sỏi thận

Hôm 11-2, tiền đạo Lionel Messi đã ra sân tập luyện cùng đội Barca để chuẩn bị cho trận gặp Celta Vigo ở vòng 24 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) diễn ra vào rạng sáng 15-2 (giờ VN).

Như vậy Messi đã tập luyện trở lại chỉ một ngày sau ca điều trị sỏi thận. Tiền đạo người Argentina bị phát hiện mắc bệnh sỏi thận vào đầu tuần này và ngay sau đó, anh đã được điều trị bằng một ca tán sỏi – phương pháp điều trị từ bên ngoài cơ thể sử dụng sóng xung kích để phá vỡ các viên sỏi. 

“Với việc đã tập luyện trở lại, Messi đã sẵn sàng ra sân ở trận đấu tiếp theo cùng Barca” – trang web chính thức của Barca thông báo.

 

Trọng tài chính bắt trận Juventus – Napoli dính chấn thương

Trọng tài Nicola Rizzoli. Ảnh: Zimbio

Trận cầu tâm điểm giữa hai đội bóng dẫn đầu Giải vô địch Ý (Serie A) Juventus và Napoli ở vòng 25 đã phải thay trọng tài chín.

Nguyên nhân là do ông Nicola Rizzoli – người được chỉ định bắt chính trận này bất ngờ dính chấn thương trong một buổi tập mới đây. Người thay thế ông Rizzoli là trọng tài Daniele Orsato, người được các CĐV Napoli ủng hộ.

Trước đó, việc chỉ định trọng tài bắt cho trận cầu mang nhiều ý nghĩa quyết định ngôi vô địch mùa giải này bị các CĐV Napoli chỉ trích dữ dội vì sự có mặt của trọng tài biên Gianlucca Rocchi – người bị điều tiếng thiên vị Juventus.

 

M.U vẫn lãi to dù đá kém

Ban lãnh đạo Manchester United (M.U) cho biết họ đang kỳ vọng sẽ đạt khoản lãi kỷ lục 500 triệu bảng Anh trong năm tài chính 2016.

Kỳ vọng này đến từ khoản lãi tăng đều đặn của M.U thời gian qua. Mới đây, đội bóng thành Manchester công bố khoản lợi nhuận trong quý thứ 2 mùa giải năm nay lên đến 133,8 triệu bảng Anh, tăng 26,6 % so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong số này, doanh thu từ thương mại chiếm 66 triệu bảng Anh, trong khi tiền bản quyền truyền hình là 37,3 triệu bảng Anh. Tiếp tục đà này, M.U sẽ đạt lãi từ 500-510 triệu bảng Anh trong năm tài chính hiện tại.

 

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên