20/11/2015 19:19 GMT+7

Điểm tin: Lại khủng bố tại khách sạn Mali

TTO
TTO

TTO - Khủng bố tại khách sạn Mali, nguy cơ khủng bố đe dọa Hội nghị cấp cao ASEAN, in hình áo dài nhạy cảm, Vietnam Airlines thu hồi tạp chí Heritage… là những thông tin đáng chú ý ngày 20-11-2015.

>> Audio

TRONG NƯỚC

 Chiều 20-11, hơn 500 người được huy động để tìm kiếm hai nạn nhân bị kẹt trong vụ sập lò khai thác than Đồi Dậy của công ty TNHH Tân Sơn, huyện Tân Lạc, Hòa Bình.

Một tốp cứu hộ ra khỏi hiện trường vụ sập hầm - Ảnh: Nam Trần

Sau khi gây tai nạn làm một học sinh ở xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa tử vong, tài xế lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường, gây bất bình cho người dân địa phương. 

Ông Lê Anh Ngọc và anh Mai Đăng Sơn đến công an huyện Triệu Sơn khai báo về vụ tai nạn giao thông - Ảnh công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, liên quan vụ 3 mẹ con được phát hiện chết tại nhà riêng tại Cần Giuộc, Long An, công an và VKSND tỉnh Long An thống nhất khởi tố vụ án để điều tra vụ việc.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát - Ảnh: Sơn Lâm

QUỐC TẾ

Một nhóm tay súng đã tấn công vào khách sạn sang trọng Radisson ở thủ đô Bamako, bắt giữ nhiều con tin. Các tay súng đã bắt giữ ít nhất 170 con tin tại khách sạn Radisson Blu.

Lực lượng an ninh bao vây khách sạn, người dân được sơ tán - Ảnh: AP

Hàng ngàn quân nhân Malaysia được điều động sau khi có thông tin các phiến quân IS đã bắt mối với những kẻ đánh bom liều chết Abu Sayyaf lên kế hoạch tấn công Kuala Lumpur.

Một số quân nhân và cảnh sát Malaysia làm nhiệm vụ tuần tra bảo vệ hội nghị cấp cao ASEAN tại Kuala Lumpur, ảnh chụp ngày 20-11 - Ảnh: Reuters

Phát hiện hệ thống hầm trú bom bí mật của IS. Với hệ thống đường dẫn chằng chịt và nhiều căn phòng được xây dựng hết sức kiên cố, hầm ngầm trú ẩn này khiến các chiến binh người Kurd không khỏi sửng sốt khi phát hiện.

Lối đi xuống đường hầm dẫn đén nhà máy sản xuất bom của IS - Ảnh: The Wall Street Journal

THỂ THAO

​EPL tăng giá 20%, mỗi thuê bao đóng thêm 3.600 đồng/tháng. Đây là tính toán của ông Nguyễn Văn Tấn  - phó tổng giám đốc VNPT Media với đại diện các đài truyền hình, đơn vị kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền trong cuộc họp với Hiệp hội truyền hình trả tiền VN (VNPayTV) về bản quyền truyền hình Giải ngoại hạng Anh (EPL) 2016- 2019 hôm 17-11 tại Hà Nội.

Các trận đấu ở Premier League luôn hấp dẫn người xem tại Việt Nam - Ảnh: Reuters

Marta Dominguez - nhà vô địch thế giới người Tây Ban Nha nội dung chạy 3.000m vượt chướng ngại vật  - vừa bị tước HCV và cấm thi đấu ba năm vì dương tính chất kích thích.

Marta Dominguez ăn mừng sau khi về nhất cự li 3.000m vượt chướng ngại vật tại Giải điền kinh vô địch thế giới Berlin 2009 - Ảnh: AP

VĂN HÓA GIẢI TRÍ

Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng 20-11, ông Lê Trường Giang Tổng biên tập báo Heritage cho biết đã yêu cầu các kênh phân phối ngay lập tức thu hồi các bản in của tạp chí này.

Tạp chí Heritage Fashion bị thu hồi
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên