Tag: Đi cùng thương hiệu

Đi cùng thương hiệu: Tạo dấu ấn thương hiệu bằng cảm xúc khách hàng

Việc mang đến cảm xúc tích cực tại mỗi điểm chạm khách hàng trở thành mục tiêu chiến lược trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Đi cùng thương hiệu: Phát triển doanh nghiệp bằng trải nghiệm khách hàng

Giữ chân khách hàng luôn là bài toán nan giải đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn mở rộng chuỗi kinh doanh.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Giải ‘bài toán’ kế thừa thương hiệu di sản

Sau 3 thập kỷ, KIDO vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng M&A” với những thương vụ sáp nhập trị giá nghìn tỉ. Thế nhưng, việc kế thừa và nâng tầm một thương hiệu “quốc dân” có tuổi đời 47 năm như Tường An lại là “bài toán” không hề đơn giản với KIDO.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Nâng tầm thương hiệu di sản thuần Việt

Với 47 năm phát triển, Tường An được ví như một thương hiệu di sản. Vậy sau 8 năm sáp nhập với tập đoàn KIDO, thương hiệu Tường An tiếp tục phát triển và nâng tầm như thế nào?

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Chất Việt tạo khác biệt giúp doanh nghiệp cạnh tranh

Để một local brand như Là Việt Coffee tìm được chỗ đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường cà phê, founder Trần Nhật Quang tin rằng căn gốc vững bền giúp xây dựng thương hiệu không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn là sự khác biệt trong trải nghiệm của khách hàng được tạo nên từ văn hóa bản địa.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Xây dựng local brand hiệu quả từ văn hóa địa phương

Lần đầu tiên trong chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk", Founder Trần Nhật Quang tâm sự về quá trình chinh phục thị trường từ một cửa hàng cà phê tại Đà Lạt đến chuỗi Là Việt Coffee trên cả nước.

Sếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậu

CEO công ty KIDO Trần Lệ Nguyên trải lòng về bước ngoặt thay đổi trong chiến lược bán hàng, bắt buộc phải bán hàng trên thương mại điện tử, bán hàng qua livestream và những thành công vượt sức kỳ vọng khi có những clip lên đến hàng chục triệu views.

CEO Kido Trần Lệ Nguyên bật mí kinh nghiệm ‘bắt trend’, ‘chốt đơn’ với clip triệu view

Chuỗi talkshow đặc biệt ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ mùa 2 sẽ lên sóng trên các nền tảng số của báo Tuổi Trẻ.

Mỹ Hảo và tình yêu 35 năm của ba má

Tao thương má mày bởi mùi tóc thơm lẫn theo gió, và cũng từ chai dầu gội Mỹ Hảo mà nên nghĩa vợ chồng.

Thương hiệu Vàng giúp doanh nghiệp vươn xa

Nỗ lực xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp được cộng hưởng với niềm tin của người tiêu dùng cũng như các giải thưởng uy tín như Thương hiệu Vàng TP.HCM sẽ giúp doanh nghiệp tăng giá trị thương hiệu, vực doanh số trong bối cảnh kinh tế khó khăn.