03/02/2016 16:32 GMT+7

​Dẹp quảng cáo “bôi bẩn” cảnh quan du lịch Nha Trang

P.S.NGÂN
P.S.NGÂN

TTO - Ngày 2-2, Phòng quản lý đô thị TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tổ chức tháo dỡ, thu giữ toàn bộ vật dụng quảng cáo không phép, vi phạm quy định bảo vệ hành lang đại lộ Nguyễn Tất Thành.

Quảng cáo “bôi bẩn” cảnh quan du lịch trên đường Nguyễn Tất Thành bên vịnh Nha Trang (Khánh Hòa) - Ảnh: Phan Sông Ngân
Quảng cáo “bôi bẩn” cảnh quan du lịch trên đường Nguyễn Tất Thành bên vịnh Nha Trang (Khánh Hòa) - Ảnh: Phan Sông Ngân

Trước đó, bên hành lang đường Nguyễn Tất Thành, nối giữa TP Nha Trang và sân bay Cam Ranh, xuất hiện một cụm quảng cáo “bán bồn nước”, xây dựng giàn khung sắt quy mô và đặt luôn một cả một bồn nước to đùng ghi nội dung quảng cáo lớn.

Cụm quảng cáo vừa nêu nằm ngay bên cạnh bãi đậu xe gần đoạn km11 là nơi có rất nhiều du khách trong, ngoài nước khi đi trên con đường du lịch đẹp ven biển Nha Trang và vịnh Cam Ranh thường dừng chân thưởng ngoạn, chụp hình cảnh quan danh thắng quốc gia vịnh Nha Trang.

Vì vậy, cụm quảng cáo bán bồn nước đó không chỉ vi phạm quy định mà còn gây không ít bất bình với nhiều du khách, người dân khi đi trên con đường du lịch Nguyễn Tất Thành, bởi họ cho rằng đó là quảng cáo đã “bôi bẩn” không gian và cả cảnh quan du lịch TP Nha Trang.

Chiều 2-2, ông Ngô Khắc Thinh - phó Phòng quản lý đô thị TP Nha Trang - cho biết theo Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Khánh Hòa, quảng cáo bán bồn nước kể trên là hoàn toàn không phép. Khi cơ quan chức năng yêu cầu đơn vị tự ý lắp đặt quảng cáo không phép đến làm việc, xử lý thì lại được cho biết là đang ở TP Hồ Chí Minh.

Vì vậy, Phòng quản lý đô thị đã cho tiến hành tháo dỡ, thu giữ toàn bộ vật dụng quảng cáo trái phép đó để tiếp tục xác minh, xử lý người vi phạm, “bôi bẩn” không gian cảnh quan của thành phố Nha Trang.

Phòng Quản lý đô thị TP Nha Trang (Khánh Hòa) tháo dỡ, thu giữ vật dụng quảng cáo không phép trên đường Nguyễn Tất Thành ven vịnh Nha Trang vào ngày 2-2-2016 - Ảnh: Phan Sông Ngân
Phòng quản lý đô thị TP Nha Trang (Khánh Hòa) tháo dỡ, thu giữ vật dụng quảng cáo không phép trên đường Nguyễn Tất Thành ven vịnh Nha Trang ngày 2-2-2016 - Ảnh: Phan Sông Ngân
P.S.NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên