10/11/2012 10:44 GMT+7

Đen và trắng cho thu đông 2012

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Black & white (Đen và trắng) là bộ sưu tập thời trang đa dạng về thiết kế, trẻ trung và ấn tượng dành cho mùa thu đông năm 2012.

Xét về màu sắc, hai màu cơ bản trắng và đen là "cách chơi" màu nhiều sáng tạo làm toát lên vẻ đẹp và sự tinh tế, ấn tượng cho từng bộ trang phục.

wUzwA0bh.jpgPhóng to

Những mẫu thiết kế năng động như jumpsuit (bộ áo liền quần), đầm, soọc ngắn trẻ trung… là trang phục giúp bạn gái trẻ nổi bật hơn khi vi vu ngoài phố cùng bạn bè. Theo xu hướng chung của thời trang thế giới năm nay, các thiết kế jumpsuit với đường cắt khéo léo, ấn tượng không chỉ đem lại vẻ năng động trẻ trung mà còn vô cùng duyên dáng cho bạn gái.

Để tạo điểm nhấn với những kiểu jumpsuit, bạn có thể kết hợp cùng thắt lưng, giày cao gót hay trang sức như vòng tay, vòng cổ… Với những bộ trang phục này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình để luôn trẻ trung, quyến rũ hơn không chỉ khi đi chơi, dự tiệc mà bạn còn có thể diện chúng trong môi trường công sở năng động, giúp các bạn khoe được vẻ duyên dáng và tươi trẻ trong cái lạnh của mùa thu đông.

Đầm vẫn là những thiết kế không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang này. Những chiếc đầm liền phối ren tôn đường cong quyến rũ, được cắt cúp khéo léo kết hợp với các phụ kiện ấn tượng tạo nét mềm mại, sang trọng. Những chiếc đầm với kiểu dáng nữ tính từ chất liệu vải nhẹ nhàng tinh tế như: caro lanh, thun kết hợp với ren hay voan cát mềm mại đem lại cảm giác thoải mái tự tin cho chị em phụ nữ.

Có thể thấy được sự sắp đặt ăn ý giữa màu sắc của trang phục phối hợp cùng phụ kiện giản dị nhưng tinh tế càng làm nổi bật cá tính của người mặc, bởi những mẫu đầm đơn sắc với nét cắt cúp tuy đơn giản nhưng sang trọng.

Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Đen và trắng:

9KOskRQw.jpgPhóng to
2T6O6yhU.jpgPhóng to
nu1XkBF9.jpgPhóng to
lz86eM4P.jpgPhóng to
OOYfUH2T.jpgPhóng to
dN9V4heF.jpgPhóng to
Lpui3dmI.jpgPhóng to
7uN1F6NN.jpgPhóng to
X8hqE1JG.jpgPhóng to
R5R2B9Ef.jpgPhóng to
lhqnpdbg.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên