27/08/2017 14:49 GMT+7

Đêm của Vũ Cát Tường trong ​Giọng hát Việt nhí

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Năm trong số 9 thí sinh đã quyết định chọn Vũ Cát Tường, một đêm tranh giành khá thành công của cô trong cuộc chiến 'bất phân thắng bại' của 4 huấn luyện viên ở vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đêm 26-8.

Ca khúc nổi tiếng 'Đêm ả đào' được Đặng Đình Tâm thể hiện với những câu hát luyến láy đã chinh phục hoàn toàn người nghe và khiến cả 4 huấn luyện viên đều bấm nút chọn quay lại.

Đặc biệt, theo yêu cầu của cậu bé, huấn luyện viên Soobin Hoàng Sơn đã thể hiện đoạn chèo theo phong cách của riêng mình được cậu bé chấm 10 điểm.

Còn Hương Tràm thể hiện ca khúc Bolero 'Mình sẽ thắng The Voice' đầy hài hước nhưng  cô phải 'ngã ngửa' trên sân khấu khi nam thí sinh chỉ chấm 9 điểm khiến khán giả không nhịn được cười.  

Riêng huấn luyện viên Vũ Cát Tường thể hiện dân ca miền Nam và một đoạn đào liễu được Đình Tâm chấm 10 điểm. Kết quả, cậu bé quyết định về với đội Vũ Cát Tường.

Với chất giọng ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc khi hát như một món quà dành tặng cho mẹ của mình, Trần Thị Thu Hà khiến một lần nữa 4 huấn luyện viên phải 'rụng rời' trên ghế nóng.

Huấn luyện viên Vũ Cát Tường nhận xét: 'Câu luyến của con rất tinh tế, sự bình tĩnh rất tốt, ca khúc này nhà nhà đều hát nhưng con vẫn có dấu ấn riêng của mình'.  Kết quả, Thu Hà quyết định về với đội Vũ Cát Tường.

Với phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút, ngay từ những câu hát đầu tiên của ca khúc tiếng Anh mang tên Firework, Đào Nguyễn Hải Bình đã khiến 4 huấn luyện viên vô cùng phấn khích.

Vũ Cát Tường chia sẻ: 'Con đã chủ động chuyển qua giai điệu mới, xử lý rất thông minh và giữ phong thái làm chủ cuộc chơi, điều đó rất phù hợp với Tường'.

Còn Tiên Cookie lên tiếng: 'Con ơi, 7 năm nay cô toàn chọn bài cho ca sĩ nổi tiếng thôi' và hỏi Hải Bình 'Con có thích bài hit không?', cậu bé không ngần ngại trả lời 'Dạ con không ạ' khiến các huấn luyện viên và khán giả cười nghiêng ngả.

Cuối cùng, Hải Bình đã quyết định về với đội Vũ Cát Tường.

Trần Ngọc Gia Hân, mang đến không gian nhẹ nhàng, nên thơ qua ca khúc 'Giấc mơ trưa', chiếm được tình cảm của người xem và chinh phục được cả 4 huấn luyện viên bấm nút chọn.

Soobin Hoàng Sơn gọi em là 'cô gái đến từ buổi trưa' và chia sẻ: 'Giọng hát của con rất da diết, ngọt ngào nhất là những đoạn điệp khúc nghe sáng cả bài hát'.

Còn Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ dẫn học trò đi chơi và có nhà thiết kế riêng để chuẩn bị những bộ váy đẹp vòng liveshow.

Kết quả 'cô gái đến từ buổi trưa' đã quyết định chọn về đội Tràm - Tiên.

Với chất giọng trong sáng Trần Xương Nhi đã chinh phục được huấn luyện viên Tràm - Tiên. Soobin Hoàng Sơn cũng không cưỡng lại sức hút của Xương Nhi và bấm chọn ngay những giây cuối cùng của ca khúc Ba kể con nghe. Tuy nhiên cô bé đã chọn về cặp Tràm - Tiên.

Tiếp theo là Khả Vy, làm nóng toàn bộ sân khấu với ca khúc 'Bão đêm' đậm chất rock và chinh phục được cặp đôi Tràm - Tiên và Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoàng Sơn gọi em là 'nữ rocker', Vũ Cát Tường thì rất ấn tượng với những nốt cao đặc biệt của Khả Vy. Kết quả, Khả Vy đã chọn về cặp Tràm - Tiên trong sự tiếc nuối của Soobin Hoàng Sơn.

Giọng ca cá tính Nguyễn Vũ Phương Anh khiến mọi người bất ngờ vì chất giọng trầm ấm, cảm xúc và cách thể hiện chuyên nghiệp qua ca khúc 'Chợt như giấc mơ'.

Vũ Cát tường là huấn luyện viên duy nhất bấm nút chọn trong những giây phút cuối cùng.

Lương Phương Linh, thích nghe nhạc nước ngoài và ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng, cô bé đã thể hiện ca khúc tiếng Anh 'Bring me to life' chinh phục được huấn luyện viên Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn.

Biết sở thích của bé, cả Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đã nổ ra 'cuộc chiến' hát tiếng Anh. Kết quả, cô bé 9 tuổi đã chọn về đội Vũ Cát Tường.

Chất giọng vang sáng, mạnh mẽ của Nguyễn Thị Minh Ngọc đã chinh phục được huấn luyện viên Soobin Hoàng Sơn. Anh chia sẻ: 'Mặc dù nhạc đánh rất dày nhưng không áp được giọng của con vì rất nội lực' và cho rằng các huấn luyện viên còn lại không quay lại với bé là sự đáng tiếc.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên