Thứ 5, ngày 26 tháng 5 năm 2022

Đặt phòng online, du khách có thể thanh toán tại cửa hàng tiện lợi

30/12/2020 15:14 GMT+7

TTO - Từ năm 2021, du khách khi đặt phòng trên nền tảng online Agoda có thể chọn thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thanh toán trực tiếp tại hơn 6.000 cửa hàng tiện lợi trên khắp cả nước, bên cạnh phương thức thanh toán sử dụng thẻ ghi nợ truyền thống.

Đặt phòng online, du khách có thể thanh toán tại cửa hàng tiện lợi - Ảnh 1.

Từ trước đến nay, du khách muốn đặt phòng online, đa số phải sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng... để thanh toán - Ảnh: T.X

Nền tảng đặt du lịch trực tuyến Agoda vừa phối hợp với nhà cung cấp thanh toán trực tuyến Payoo cung cấp tăng thêm giải pháp thanh toán cho du khách khi đặt phòng online. 

Theo đó, du khách có thể đặt phòng trên ứng dụng và chọn thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thanh toán trực tiếp tại một trong hơn 5.000 cửa hàng tiện lợi như FPT Shop, Vin Mart+, Pharmacity, CircleK, Ministop, GS25 tại hơn 63 tỉnh thành trên cả nước, có liên kết với Payoo. 

Để đặt phòng, du khách chỉ cần chọn "thanh toán tại quầy" cho phương thức OTC, hoặc thẻ ATM/thẻ ghi nợ khi thanh toán. Sau khi đặt phòng, Agoda sẽ gửi email xác nhận để hỗ trợ du khách hoàn tất việc thanh toán tại cửa hàng tiện lợi chỉ trong vòng 2 giờ sau khi đặt phòng.

Ông Lâm Vũ, giám đốc phụ trách Dịch vụ Đối tác của Agoda tại Việt Nam, cho biết ưu điểm của các phương thức này là du khách có thể tiếp cận những mức giá tốt nhất của Agoda khi lựa chọn đặt phòng và thanh toán ngay mà không cần đến thẻ tín dụng. Hãng cũng đang hướng đến việc giảm bớt hơn nữa những rườm rà trong việc đặt phòng. 

Dự kiến, đầu năm 2021, Payoo và Agoda sẽ phối hợp tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp và tặng quà cho khách hàng có thanh toán dịch vụ đặt phòng thông qua cổng thanh toán Payoo, nhằm kích cầu và thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam hậu COVID-19.

Gỡ nút thắt từ mua hàng online đến thanh toán online Gỡ nút thắt từ mua hàng online đến thanh toán online

TTO - Từ cuộc đua nở rộ với hàng loạt sàn thương mại điện tử vài năm trước, thị trường thương mại điện tử Việt Nam hiện tập trung vào vài 'tay chơi', gỡ từng nút thắt bán hàng, thanh toán và chất lượng sản phẩm.

N.BÌNH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận