31/12/2011 06:37 GMT+7

Đào đường nhưng không rào chắn

BÙI HOÀNG
BÙI HOÀNG

TT - Nhiều bạn đọc phản ảnh: “Xe cộ lưu thông qua quốc lộ 13, đoạn từ ngã ba An Lộc, thị xã Bình Long đến ngã ba Chiu Riu, huyện Lộc Ninh (Bình Phước) rất sợ bị tai nạn do mặt đường bị đào sâu một nửa để thi công nhưng không dựng rào chắn bảo vệ”.

iBvtSp8j.jpgPhóng to
Phần mặt đường đã đào và phần chưa đào chênh nhau gần 2m - Ảnh: BÙI HOàNG

Quan sát tại hiện trường cho thấy đơn vị thi công sau khi đào phẳng nửa mặt đường đã không dựng rào chắn bảo vệ nửa mặt đường còn lại. Trong khi mặt đường bị đào có chỗ thấp hơn phần chưa đào gần 2m. Việc không có rào chắn bảo vệ khiến nhiều người lo sợ lưu thông trên nửa mặt đường chưa đào có nguy cơ bị rớt xuống “vực sâu”. Một người dân sống bên đường cho biết: “Hơn hai tháng qua, sau khi đào phẳng một nửa mặt đường, đơn vị thi công ngừng thi công mà không rào chắn bảo vệ khiến xảy ra nhiều vụ tai nạn”.

Ngày 30-12, ông Hồ Văn Hữu, giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Phước, cho biết sẽ kiểm tra, chấn chỉnh biện pháp thi công. Cụ thể sẽ yêu cầu nhà thầu thi công cuốn chiếu dứt điểm từng đoạn, tránh thi công tràn lan làm hư hỏng kết cấu mặt đường hiện hữu và phải bổ sung đầy đủ các hệ thống cọc tiêu, rào chắn, biển báo hiệu, đèn cảnh báo...

BÙI HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên