12/01/2015 12:52 GMT+7

Ê-kíp phim Chàng trai năm ấy đoạt giải ê-kíp của năm

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Đạo diễn Quang Huy và dàn diễn viên phim Chàng trai năm ấy đoạt giải ê-kip của năm trong giải Men of the Year 2014 do báo Thể thao & Văn hóa Đàn ông bầu chọn.

 

Đạo diễn Quang Huy và dàn diễn viên phim Chàng trai năm ấy. Ảnh: TTVHĐÔ

Men of the Year ra đời từ năm 2005 vinh danh các nhân xuất sắc được chọn dựa trên tiêu chí sự chuyên nghiệp, tinh thần cống hiến cũng như cảm hứng và tầm ảnh hưởng lan tỏa trong làng nghệ thuật và xã hội.

Giải diễn viên chính của năm thuộc về diễn viên Trần Bảo Sơn (Đập cánh giữa không trung, Những đứa con của làng, Đoạt hồn...) và giải diễn viên mới đột phá của năm thuộc về diễn viên Kim Lý (phim Hương ga).

Nhạc sĩ Quốc Trung là nhạc sĩ của năm (với chương trình Moonsoon thành công năm qua) và ca sĩ Đức Tuấn là ca sĩ của năm (trao tặng cho dấu ấn 15 năm nỗ lực và giải thưởng năm nay trao cho anh để ghi nhận sự kiên trì của ca sĩ này trong dòng nhạc kén người nghe mà anh theo đuổi).

Người phụ nữ đẹp của năm: ca sĩ Tóc Tiên. Ảnh: TTVHĐÔ

Ngoài ra, giải thưởng Men of the Year còn trao cho các cá nhân: Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa (cho một năm 2014 của anh với nhiều giải thưởng Kiến trúc quốc tế và được Hãng CNN của Mỹ vinh danh là một trong những Kiến trúc sư tài năng của thế giới); Cha & con của năm thuộc về cha con kỹ sư Trần Quốc Hải, Trần Quốc Thanh (chế xe bọc thép cho Campuchia); Đầu bếp của năm thuộc về bếp trưởng Ngô Thanh Hòa; Vận động viên của năm thuộc về vận động viên cử tạ Thạch Kim Tuấn (với hai huy chương vàng và một huy chương bạc thế giới năm qua).

Giải quý ông có phong cách lịch lãm của năm: MC Phan Anh, nhà thiết kế mới đột phá của năm: Lý Giám Tiền và người phụ nữ đẹp của năm: ca sĩ Tóc Tiên.

Lễ trao giải Men of the Year 2014 sẽ diễn ra tối nay 12-1 tại TP.HCM.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên