13/06/2016 09:22 GMT+7

Dân Bình Dương đón Euro cùng fan zone

H.Đ.
H.Đ.

TT - Tối 12-6, khoảng 500 người hâm mộ đã tham gia fan zone ở Trung tâm thương mại Bình Dương Becamex (đại lộ Bình Dương) để theo dõi truyền hình trực tiếp trận Croatia - Thổ Nhĩ Kỳ trong chương trình “Sôi động Euro 2016 cùng Bia Sài Gòn”.

Trẻ em thích thú với trò chơi đá bóng ở khu fan zone Bình Dương - Ảnh: H.Đ.
Trẻ em thích thú với trò chơi đá bóng ở khu fan zone Bình Dương - Ảnh: H.Đ.

Nếu như đêm đầu tiên (trận Albania - Thụy Sĩ) chỉ thu hút khoảng 100 CĐV do trời mưa tầm tã thì tối qua, fan zone nơi đây đông vui, nhộn nhịp hơn hẳn với rất nhiều gia đình đưa con trẻ đến đây xem đá bóng cũng như tham gia các hoạt động giải trí sôi nổi. Nhiều người trong số họ là các công nhân lao động, tận dụng trận đấu tối qua như khoảng thời gian giải trí sau ngày dài làm việc.

Anh Hoàng Dũng, một người dân Bình Dương nhưng làm việc tại Sài Gòn, cho biết: “Vừa tan ca làm là tôi hối hả chạy về đây xem bóng đá. Trước giờ ở Bình Dương không có nhiều quán cà phê xem bóng đá đông đúc như Sài Gòn nên tôi cũng chỉ thường xem bóng đá một mình ở nhà. Xem ở đây vui hơn hẳn”.

Không giống như fan zone cùng chương trình của TP.HCM (đặt tại Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng), fan zone của Bình Dương không có khán đài. Thay vào đó, mọi người ngồi chia ra thành từng bàn 10 người. Không khí cổ vũ tuy không sôi động, cuồng nhiệt bằng ở TP.HCM nhưng lại mang tính quây quần, thích hợp hơn với những người đưa gia đình đến xem bóng đá. Ở đây cũng đặt hai màn hình lớn để mọi người tiện theo dõi.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên