09/11/2014 17:20 GMT+7

​Đại gia Huy “máy nổ” bị tố hiếp dâm

H.K
H.K

TTO - Ngày 9-11, chị N.M.N.Y (21 tuổi, trú P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) tiếp tục có đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng TP Đà Nẵng về việc mình bị ông Lê Bá Huy hiếp dâm.

Ông Huy (thường gọi là Huy máy nổ) là chủ của nhà hàng, quán cà phê Không Gian Xưa, nhà hàng Samdi, một đại gia nổi tiếng ở TP Đà Nẵng 

Trong đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng, chị Y cho biết, vào khoảng 21g tối 1-11, chị và bạn đi ăn tối cùng "ông chủ" Huy. Sau khi ăn tối xong, chị Y yêu cầu ông Huy chở về nhà nhưng ông lại chở chị tới nhà riêng tại khu biệt thự ven biển.

Theo chị Y, tại đây ông Huy đã hiếp dâm chị dù chị đã ra sức chống cự quyết liệt. Chị Y đã cắn khiến môi ông Huy chảy máu, sau đó van xin "ông chủ" tha cho mình nhưng không được. Sau khi quan hệ xong, lợi dụng lúc ông Huy ngủ say chị đã bỏ chạy khỏi khu biệt thự, gọi taxi lúc 3g sáng để về.

Sáng 2-11, chị Y đã đến trình báo sự việc tại Công an quận Ngũ Hành Sơn với bằng chứng là chiếc áo, quần dính máu.

Trả lời báo chí, đại diện Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết đã tiếp nhận đơn thư tố cáo của chị Y, nhưng do đang trong quá trình điều tra nên không cung cấp thông tin.

H.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục