18/06/2016 17:49 GMT+7

Đã xác định được du khách Trung Quốc đốt tiền ở bar

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO- Chiều 18-6 Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết đã xác định được du khách Trung Quốc và đơn vị lữ hành có liên quan trong vụ đốt tiền Việt ở quán  bar.

Quán bar TV Club nơi phản ánh du khách Trung Quốc đốt tiền Việt- Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Quán bar TV Club nơi phản ánh du khách Trung Quốc đốt tiền Việt- Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Chiều 18-6, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Chí Cường, phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết công an đã xác định được du khách Trung Quốc trong vụ đốt tiền tại quán quán bar TV Club trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu.

Theo ông Cường, Sở Du lịch Đà Nẵng đã xác minh được đơn vị đón khách, đơn vị tổ chức tour và hướng dẫn viên tour trong đoàn khách vào đêm 14-6 với các khách Trung Quốc kia.

“Thứ hai tới chúng tôi sẽ làm việc các hướng dẫn viên trong đoàn khách trên để xác mình lại thông tin. Nếu đúng như thông tin phản ánh vị khách Trung Quốc kia có hành vi đốt tiền thì sẽ tổ chức chấn chỉnh lại hành vi của các đơn vị liên quan trong vấn đề nghiệp vụ du lịch và xác định rõ sai phạm. Bây giờ các vị khách trên đã về Trung Quốc nên chỉ còn cách đối chất giữa những người chứng kiến vụ việc với các hướng dẫn viên trong đoàn”- ông Cường cho biết.

Phía Công an quận Hải Châu cũng cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc lên công an thành phố giải quyết theo thẩm quyền bởi những vị khách Trung Quốc liên quan đến thông tin đốt tiền Việt đã trở về nước trong ngày 16-6.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã phản ánh, trên mạng xuất hiện thông tin một nhóm khách Trung Quốc đến quán bar này vui chơi nhưng sau đó có hành vi đốt tiền Việt Nam và thanh toán hóa đơn vui chơi tại bar bằng nhân dân tệ, tiền Trung Quốc.

Nhóm du khách Trung Quốc bị phản ánh là đốt tiền Việt- Ảnh: N.V.Q
Nhóm du khách Trung Quốc bị phản ánh là đốt tiền Việt - Ảnh: N.V.Q
TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên