20/12/2012 15:52 GMT+7

Đã có ổ cứng di động kết nối Wi-Fi

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Kingston Wi-Drive, ổ cứng di động có khả năng kết nối không dây qua mạng Wi-Fi đến các thiết bị di động như smartphone và tablet Apple iOS lẫn Android, vừa được Kingston Digital trình làng.

Lưu ý khi chọn mua ổ cứng di động

WWSljOqR.jpgPhóng to
Kingston Wi-Drive - Ảnh: XbitLabs

Kingston Wi-Drive là ổ cứng thể rắn (SSD) có ba mức dung lượng lưu trữ 32GB, 64GB và 128GB, có thể dễ dàng kết nối đến các thiết bị Apple iOS (iPhone / iPad / iPod Touch) hay Google Android, Amazon Kindle qua mạng Wi-Fi 802.11g/n cùng chuẩn bảo mật không dây WPA/WEP.

Theo Kingston, Wi-Drive có thể hoạt động trong suốt bốn giờ, có thể sạc thêm qua cổng mini-USB hoặc truyền tải dữ liệu trực tiếp lên máy tính Mac hay Windows / Linux.

Với các dạng ổ cứng di động phổ thông trước nay, bạn cần kết nối chúng vào máy tính qua cáp, đồng thời kết nối thiết bị di động như smartphone và tablet vào máy tính. Sau đó, chép dữ liệu trên thiết bị di động sang ổ cứng di động. Máy tính đóng vai trò trung gian giữa hai thiết bị.

Wi-Drive giản tiện các bước sao chép dữ liệu này bằng cách loại bỏ hẳn vai trò trung gian của máy tính, có thể truyền tải dữ liệu qua lại giữa Wi-Drive và smartphone / tablet của người dùng thông qua mạng không dây Wi-Fi. Hỗ trợ chia sẻ và truyền tải dữ liệu tối đa ba người dùng.

Người dùng có thể tải ứng dụng (app) cho thiết bị di động Apple hay Android của mình từ App StoreGoogle Play hay Amazon App Store (Kindle) để đồng bộ điều khiển với Kingston Wi-Drive.

Video clip giới thiệu Kingston Wi-Drive - Nguồn: YouTube
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên