21/05/2016 11:00 GMT+7

Cười xuyên Việt: xem tiểu phẩm hài Thương lắm miền Tây

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trong đêm thi thứ 10 của Cười xuyên Việt với chủ đề Du lịch tối 19-5 đội Buffalo lập kỷ lục khi 3 tuần liên tiếp giành được số điểm cao nhất.

>> Thương lắm miền Tây - Nhóm Buffalo mang đến bối cảnh chợ nổi Cái Răng nói về cuộc sống vất vả và những nét văn hóa thú vị của người dân miền sông nước. Lồng vào đó là câu chuyện cảm động của ông Năm - người đã gắn bó cả cuộc đời mình lênh đênh trên những chiếc ghe. 

>> Tiểu phẩm Chuyến du lịch kỳ thú của nhóm X-Pro với câu chuyện của những chàng trai tham gia vào một chuyến du lịch cảm giác mạnh và nhiều bất ngờ nhưng chưa xuất sắc lắm.

>> Sau tiết mục không thành công này, X-Pro gửi lời xin lỗi khán giả hâm mộ và hứa sẽ cố gắng hết sức mình cho đêm thi quyết định tuần sau

>> Tiểu phẩm của nhóm C.M.V mang tên Du lịch lạc lối, nói về chuyến du lịch của chàng trai tên Phong (Thanh Phong) sang Thái Lan du ngoạn.

Trong lúc can ngăn một vụ ẩu đả, Phong vô tình làm rơi chiếc túi đựng passport của mình vào sọt rác của cô lao công. Tiểu phẩm này chưa hay bằng các tiểu phẩm trước của nhóm như Chuyến xe bão táp, Đường đua… 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên