12/03/2013 00:01 GMT+7

Cuộc vận động sáng tác văn học cho thiếu nhi

Nguồn: Nhà xuất bản Kim Đồng
Nguồn: Nhà xuất bản Kim Đồng

Tin dịch vụ - Dự án Hỗ trợ văn học thiếu nhi Việt Nam - Đan Mạch đã chính thức phát động cuộc thi sáng tác cho thiếu nhi năm 2013 với chủ đề “Vượt qua sợ hãi” (đối với thể loại văn xuôi sáng tác cho độc giả lứa tuổi 10-14 tuổi) và “Lễ hội quê em” (đối với thể loại truyện tranh sáng tác cho độc giả lứa tuổi 3-6 tuổi).

Dự án Hỗ trợ Văn học thiếu nhi Việt Nam - Đan Mạch là hoạt động hợp tác văn hóa giữa Việt Nam và Đan Mạch, tăng cường năng lực sáng tạo cho các nhà văn, họa sĩ Việt Nam, đem những cuốn sách mới đến tận tay trẻ em ở khắp các vùng miền Việt Nam. Dự án bao gồm một chuỗi các hoạt động tạo thành một chu trình khép kín từ việc nâng cao năng lực sáng tác cho đội ngũ tác giả thông qua các buổi tọa đàm, workshop; tổ chức cuộc vận động sáng tác hàng năm dành cho thiếu nhi; xuất bản các ấn phẩm; thành lập các câu lạc bộ đọc sách và đưa sách đến cho các em.

Đây là cuộc vận động thứ 7 trong khuôn khổ dự án, và sẽ nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 30-6-2013. Các nhà văn, hoạ sĩ, các em thiếu nhi và mọi công dân Việt Nam đang sống trong nước và nước ngoài đều được tham gia và gửi tác phẩm dự thi về: Ban Văn học – Nhà xuất bản Kim Đồng (55 Quang Trung, Hà Nội) hoặc e-mail: dahotrovanhocthieunhi@yahoo.com.

Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, truy cập: http://chuyentaukechuyen.vn/content-new/nhom-tin-tuc/cac-cuoc-van-dong-sang-tac/le-cuoc-vdst-van-hoc-thieu-nhi-2012-2013

HB8e8Rrz.jpg

Nguồn: Nhà xuất bản Kim Đồng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên