25/05/2012 14:30 GMT+7

Cuộc thi sáng tác ca khúc về an toàn giao thông

(Nguồn: Sở Giao thông vận tải TP.HCM)
(Nguồn: Sở Giao thông vận tải TP.HCM)

Tin dịch vụ - Nhằm ca ngợi những hình ảnh đẹp của các lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đồng thời chuyển tải những quy định về trật tự an toàn giao thông bằng các loại hình nghệ thuật, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về an toàn giao thông.

Tất cả nhạc sĩ đang làm việc và sinh sống trong và ngoài nước, người nước ngoài làm việc và sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam đều có quyền tham gia cuộc thi. Mỗi ca khúc có thể thực hiện một, hai hoặc ba chủ đề sau: Vì bình yên sông nước, Bình yên trên những nẻo đường và Bình yên những chuyến tàu.

Tác phẩm dự thi phải chưa tham gia các cuộc thi khác. Mỗi tác giả, đồng tác giả chỉ được tham gia một tác phẩm dự thi, khuyến khích tác giả gửi kèm theo đĩa đã thu âm bài hát. Tác giả gửi kèm theo họ tên, ngày, tháng, năm sinh, nghề nghiệp, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

Thời gian và địa điểm nhận ca khúc dự thi:- Thời gian: đến ngày 30-9-2012.- Địa điểm: Cục Cảnh sát đường thủy

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:1 giải nhất: Trị giá 50 triệu đồng.2 giải nhì: Trị giá 25 triệu đồng/giải3 giải ba: Trị giá 15 triệu đồng/giải5 giải khuyến khích: trị giá 10.000.000 đồng/giải

- Ngoài các giải thưởng chính, ban tổ chức sẽ có các hình thức khen thưởng khác cho những ca khúc dự thi có chất lượng cao. Trường hợp đặc biệt, trưởng ban tổ chức sẽ quyết định thay đổi cơ cấu giải thưởng cho phù hợp.

Chi tiết về thể lệ cuộc thi xin liên hệ: Cục Cảnh sát đường thủy (53 phố Tương Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội); ĐT: 0913.32.0830 (anh Nhật), 0948.43.8320 (anh An) để được hướng dẫn.

yTIQceRw.jpgPhóng to
Buổi họp báo phát động sáng tác ca khúc về an toàn giao thông
(Nguồn: Sở Giao thông vận tải TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên