22/11/2012 14:24 GMT+7

Cuộc đời Susan Boyle lên phim

N.X. (Theo Independent)
N.X. (Theo Independent)

TTO - Cuộc đời của nữ ca sĩ vụt sáng sau khi thể hiện ca khúc I dreamed a dream (Tôi đã mơ một giấc mơ) trong cuộc thi Britain’s got talent - Susan Boyle sẽ được dựng thành phim.

Susan Boyle hát trong nhạc kịch mới về mìnhSusan Boyle nhận bằng tiến sĩ danh dự

OsvjcqOL.jpgPhóng to
Ca sĩ Susan Boyle (trái) muốn nữ diễn viên Julie Walters (phải) hóa thân vào vai của mình - Ảnh: J.J. - Telegraph

Tờ The Sun cho biết nữ ca sĩ 51 tuổi vừa trở về từ Mỹ sau khi ký hợp đồng với một nhà sản xuất phim để đưa câu chuyện cuộc đời mình lên màn ảnh rộng. Susan Boyle mong muốn nữ diễn viên đồng thời là tiểu thuyết gia người Anh Julie Walters sẽ vào vai chính mình.

Susan Boyle giành được ngôi á quân trong cuộc thi Britain’s got talent vào năm 2009. Cô bán được hơn 18 triệu bản album I dreamed a dream và đã phá kỷ lục tại Anh khi trở thành album đầu tay bán chạy nhất.

Julie Walters là diễn viên từng xuất hiện trong cả 2 phần của tập 7 về chàng phù thủy Harry Potter - Harry Potter and the Deathly Hallows (Harry Potter và bảo bối tử thần).

Susan Boyle nói bà tin tưởng vào tài năng và sự thấu hiểu của Julie Walters sẽ chuyển tải được câu chuyện của cuộc đời mình. Bà cũng mong muốn nam tài tử điển trai George Clooney vào vai người quản lý của mình: "Đó là điều tôi mơ tưởng. Nhưng nó là Hollywood và mọi thứ có thể xảy ra".

Susan Boyle cho rằng câu chuyện cuộc đời bà sẽ làm nên một bộ phim hấp dẫn. "Sự thành công mà tôi có được quả là ly kỳ và không thể tin được. Tôi chưa bao giờ mong đợi có thể làm được 1/10 những gì tôi đã làm nhưng bây giờ tôi đã làm được", bà chia sẻ.

N.X. (Theo Independent)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên