18/12/2015 01:10 GMT+7

​Cuộc đổi mới của vang Đà Lạt

TDV
TDV

Thị trường Việt Nam đang chứng kiến cuộc “lên ngôi” của rượu vang. Thực khách Việt đã bắt đầu thay đổi từ những thức uống truyền thống sang rượu vang vì nhu cầu sức khoẻ và phong cách sống mới.

Trong bức tranh sôi động ấy, Vang Đàlạt đang là thương hiệu dẫn đầu thị phần với khoảng 4 triệu chai được tiêu thụ trong năm qua; điều này đã xác lập được uy tín cùng năng lực của một thương hiệu nội địa.

Và trên vị thế này, Vang Đàlạt quyết định đổi mới toàn diện, cách tân cả diện mạo lẫn nâng cao tiêu chuẩn chất lượng. Đây là nỗ lực để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Vang Đàlạt - thương hiệu chính thống của Ladora Winery

Trên thị trường đang có khá nhiều sản phẩm rượu vang với nhãn mác sử dụng xuất xứ “vang Đà Lạt” của các nhà sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có sản phẩm của Ladora Winery (thuộc Công ty CP thực phẩm Lâm Đồng - Ladofoods) được đăng ký bảo hộ độc quyền với thương hiệu “Vang Đàlạt” trong suốt lịch sử hình thành và phát triển cho đến nay.

Việt Nam vốn không có truyền thống về sản xuất rượu vang, nhưng với mong muốn mở ra cơ hội đầu tư mới và mang đến cho thực khách những sản phẩm vang đậm dấu ấn Việt, Ladofoods đã có một hành trình đầy tâm huyết từ sự kế thừa lịch sử sản xuất vang mà người Pháp kiến tạo để nghiên cứu, đầu tư và phát triển công nghệ, dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Những nỗ lực ấy đã cho kết quả tốt đẹp với thương hiệu và sản phẩm Vang Đàlạt chính thống, được đón nhận một cách nồng nhiệt ở cả thị trường nội địa và xuất khẩu. Việc cho ra mắt Ladora Winery - nhà làm vang chuyên nghiệp, nhằm hướng tới sự chuyên nghiệp thực thụ của Ladofoods để tạo nên những sản phẩm chất lượng ngay tại Việt Nam.

Vang Đàlạt được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với sự thấu hiểu khẩu vị của thực khách Việt

Vang Đàlạt đã có hơn 30.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, chiếm thị phần lớn nhất thị trường nội địa, với danh mục sản phẩm đa dạng về mẫu mã, hương vị, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, Vang Đàlạt cũng là thương hiệu vang đầu tiên và duy nhất, mang cụm từ “vang Việt Nam” xuất khẩu ra nước ngoài.

Một chuẩn mực quốc tế

Cụm từ “chuẩn mực quốc tế” được sử dụng khá nhiều và cũng thường gây cảm giác mơ hồ đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, ở Ladora Winery - nhà làm vang chuyên nghiệp, “chuẩn mực quốc tế” của rượu vang luôn đề ra những tiêu chí chất lượng cụ thể và tất yếu cần đạt được cho từng sản phẩm.

Vang Đàlạt có thể kết hợp một cách linh hoạt với hầu hết món ăn Việt Nam

Cùng với đội ngũ chuyên gia và dây chuyền sản xuất vang chuyên nghiệp, Ladora Winery còn định hướng dài hạn cho vùng nguyên liệu bằng việc chủ động đưa vào trồng những giống nho đạt tiêu chuẩn để sản xuất nên các loại vang ngon. Từ đó, Vang Đàlạt được đón nhận ở bất kỳ nơi đâu với tư cách là một sản phẩm rượu vang chính hiệu. Bên cạnh những nỗ lực không ngừng nâng cấp về chất lượng sản phẩm, Ladora Winery cũng quyết định thay đổi diện mạo cho Vang Đàlạt với thiết kế kiểu dáng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu hiện đại, sắc nét, đầy tinh tế. Thực khách sẽ cảm nhận ngay sự chuyên nghiệp và sức cuốn hút từ một thương hiệu uy tín ngay khi cầm trên tay sản phẩm Vang Đàlạt.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: rượu vang