10/06/2017 17:00 GMT+7

​Cuộc chơi của những thương hiệu làm đẹp

PHẠM KIM
PHẠM KIM

Công ty tổ chức triển lãm quốc tế Informa và Kintex Hàn Quốc cùng phối hợp tổ chức Mekong Beauty Show 2017 từ ngày 15 đến 17-06-2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM.

Trải nghiệm hương liệu và hơn 600 thương hiệu mỹ phẩm quốc tế

Mekong Beauty Show là cầu nối giữa hơn 600 thương hiệu từ Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan với các doanh nghiệp và các chuyên gia ngành mỹ phẩm Việt Nam. Triển lãm còn là nền tảng kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng bao gồm mỹ phẩm, tóc và móng tay, thảo dược và sức khoẻ, OEM và bao bì.

Ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc sẽ là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất của sự kiện. Chúng tôi có một đoàn 300 thương hiệu đến từ Hàn Quốc để giới thiệu các sản phẩm làm đẹp K-Beauty. Triển lãm từ ngày 15 đến 17 tháng 6 dự kiến sẽ thu hút hơn 10.000 du khách và 200 Người Mua VIP.

200 Người mua VIP đến từ Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và các nước trong khu vực Mekong chủ yếu là các nhà nhập khẩu và nhà phân phối mỹ phẩm gặp gỡ, thảo luận với đối tác quốc tế tham gia trưng bày tại triển lãm làm thế nào để đưa những thương hiệu này vào thị trường làm đẹp các nước Khu vực Mekong.

Triển lãm có nhiều chương trình bổ ích cho doanh nghiệp và công chúng tham quan như: Hội thảo "Những thuận lợi và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam" (15-06) do Hiệp hội Tinh dầu - Hương liệu - Mỹ phẩm - Việt Nam tổ chức; Câu lạc bộ các Nhà phân phối và Bán lẻ sản phẩm làm đẹp Việt Nam (16-6) với sự hỗ trợ của Tổng công ty mỹ phẩm Sài Gòn, Medicare, Nielsen Việt Nam, Beautystreams, Centdegrés và Firmenich (16-06); Chương trình trang điểm cùng SSIN x LAMUQE (17-06) với chuyên gia sáng tạo Makeup “V Beauty” trang điểm trực tiếp trên sân khấu; Bán hàng từ thiện với Hộp quà Ma Belle (15 đến 17-06); Trải nghiệm khứu giác độc đáo (15 đến 17-06)  với 09 mùi hương tượng trưng cho 09 biểu tượng từ các nền văn hóa trên dãy Himalaya đến đồng bằng sông Mekong; Chương trình lễ hội KI Sports (15 đến 17-06); Hội nghị Trách nhiệm toàn cầu K-Beauty (15-06)…

Đây thực sự là một diễn đàn thương mại chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu các đối tác kinh doanh tiềm năng, gặp gỡ tiềm kiếm đối tác mới, tăng cường quảng bá thương hiệu, cũng như cập nhật thông tin từ các chuyên gia trong ngành và nắm bắt, trải nghiệm các sản phẩm make-up, chăm sóc tóc, chăm sóc da của phụ nữ và các sản phẩm làm đẹp theo xu hướng mới nhất dành cho nam.

PHẠM KIM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên