01/08/2014 08:59 GMT+7

Công ty Anh Kiệt sẽ trả lại tiền cho khách?

LÊ NAM - LÊ SƠN
LÊ NAM - LÊ SƠN

TT - Tối 31-7, ông Võ Anh Kiệt - giám đốc Công ty TNHH TM&DV du lịch quốc tế Anh Kiệt đã đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ trình bày nội dung liên quan đến bài viết.

Du khách chới với vì “du lịch lừa”Tràn lan công ty du lịch “đểu”Chiêu lừa tiền du khách

Ông Kiệt cho biết từ ngày 26-7, ông là trưởng đoàn khách gồm 16 người đi du lịch Thái Lan nên các đối tác không thể liên lạc được, từ đó gây tâm lý lo lắng cho mọi người liên quan. “Công ty sẽ mở cửa tại trụ sở cũ để hoàn trả tiền cho du khách đã mua tour cũng như đổi lại lịch trình nếu khách đồng ý” - ông Kiệt khẳng định.

Ông Kiệt cũng thừa nhận Công ty Anh Kiệt chưa có giấy phép lữ hành quốc tế, chưa nộp phạt khoản tiền 35 triệu đồng đã bị thanh tra

Sở Văn hóa - thể thao và du lịch ra quyết định phạt trước đây về những hành vi sai phạm liên quan. Trả lời việc tại sao công ty lại đóng cửa, ông cho biết do các nhân viên quá sợ và không biết giải thích thế nào do nhiều khách có thái độ quá khích. Ông cam kết sẽ thực hiện mọi nghĩa vụ với hành khách, các đối tác liên quan và chịu mọi hình phạt của cơ quan quản lý nhà nước.

Trong khi đó, trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 31-7, đại diện Công an P.6, Q.4 (TP.HCM) cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc Công ty Anh Kiệt có dấu hiệu lừa đảo lên Công an Q.4 để tiếp tục làm rõ. Cho đến cuối ngày 31-7 đã có ít nhất bảy du khách, đối tác của công ty này đến Công an P.6 tố cáo Công ty Anh Kiệt có dấu hiệu lừa đảo.

LÊ NAM - LÊ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên