13/08/2015 21:46 GMT+7

Công bố điểm chuẩn dự kiến Đại học hàng Hải Việt Nam

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Ông Nguyễn Khắc Khiêm, trưởng phòng đào tạo ĐH Hàng hải Việt Nam, cho biết chiều 13-8 ĐH Hàng hải Việt Nam đã công bố điểm chuẩn dự kiến tuyển sinh các ngành của trường này.

Theo ông Khiêm, nhóm ngành kinh tế là nhóm có số lượng hồ sơ điểm cao nộp nhiều nhất, điểm chuẩn dự kiến nhóm ngành này đa số từ 19, 20 điểm trở lên. Theo bảng điểm chuẩn dự kiến được công bố, ngành tiếng Anh là ngành lấy điểm đầu vào cao nhất với 25 điểm (tiếng Anh nhân hệ số 2).

Các ngành kinh tế như kinh tế ngoại thương dự kiến lấy 21,25 điểm, kinh tế vận tải biển dự kiến lấy 20,75 điểm… Điểm chuẩn dự kiến thấp nhất vào trường là 15 điểm.

Cũng theo ông Khiêm, hiện trường ĐH Hàng hải Việt Nam đã nhận được khoảng 3.600 hồ sơ, trong khi đó chỉ tiêu tuyển sinh hệ ĐH-CĐ của trường năm nay là 3.700.

Để đảm bảo định hướng đăng ký thí sinh xét tuyển, giúp thí sinh thay đổi nguyện vọng đăng ký, tránh trường hợp thí sinh thiệt thòi khi đăng ký không đạt nguyện vọng NV1, Trường ĐH Hàng hải công bố điểm trúng tuyển tạm thời theo từng chuyên ngành đến ngày 13-8.

Tải file điểm chuẩn dự kiến các ngành đại học Hàng Hải Việt Nam năm 2015 (định dạng tập tin: Excel)

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên