30/12/2014 14:26 GMT+7

Điều tra vụ nổ súng trong đêm, 1 người chết

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Trung úy Hùng đã bắn chỉ thiên cảnh cáo nhiều lần nhưng nhóm thanh niên trên vẫn lao vào tấn công tổ công tác, đã xảy ra xô xát, giằng co súng.

Một vết trầy trên nền bê tông ở vỉa hè - nghi là vết đạn - Ảnh: Hải Hiếu

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 30-12 về vụ nổ súng giữa đêm qua (29-12) khiến 1 người chết và một người bị thương, đại tá Lê Anh Tuấn - Trưởng Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết: khoảng 23g50 đêm qua, đã xảy ra vụ gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ tại ngã tư đường số 6 và số 23 (khu phố 2, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức).

Trong lúc làm nhiệm vụ, do bị các đối tượng tấn công và đã xảy ra việc giằng co súng, khiến súng của trung úy Phạm Tiến Hùng (là Công an P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức) nổ, làm 1 người chết tại chỗ và 1 người bị thương.

Được biết, nạn nhân tử vong là Bùi Đức Mạnh (31 tuổi, quê quán tỉnh Hà Nam), người bị thương là Phan Đức Đạt (31 tuổi, cả hai cùng ngụ tỉnh Lâm Đồng).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên tổ công tác của Công an P.Bình Chiểu (Q.Thủ Đức), gồm trung úy Hùng và 2 bảo vệ dân phố đi tuần tra tại khu vực Chợ đầu mối Thủ Đức. Khi đến ngã tư đường số 6 - đường số 23 thì thấy một nhóm thanh niên ngồi nhậu.

Lúc này tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính thì nhóm thanh niên trên lớn tiếng cự cãi, rồi xông tới tấn công tổ công tác.

Khi đó trung úy Hùng đã bắn chỉ thiên cảnh cáo nhiều lần nhưng nhóm thanh niên trên vẫn lao vào tấn công tổ công tác, đã xảy ra xô xát, giằng co súng với trung úy Hùng.

Lúc này súng của trung úy Hùng nổ làm ông Mạnh bị trúng đạn giữa ngực tử vong, ông Đạt bị thương ở chân.

Trung úy Hùng do bị tấn công nên cũng bị thương và bị rách quân phục. Hiện vụ việc đang được công an TP.HCM điều tra, làm rõ.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên