23/02/2007 19:19 GMT+7

Có thể lãnh 3 năm tù vì đùa mang bom lên máy bay

ĐỨC TRƯỜNG (Theo AFP)
ĐỨC TRƯỜNG (Theo AFP)

TTO - Chỉ vì ham nói đùa mang bom lên máy bay, một người Pháp có nguy cơ bị lãnh án từ hai đến ba năm tù giam tại Philippines.

Ngày 22-2, Michel Christian Joseph Brionne, một người Pháp 66 tuổi đã nói đùa với một nữ tiếp viên hàng không rằng trong hành lý xách tay của ông có bom. Ngay lập tức, cơ trưởng chiếc máy bay của hãng Cebu Pacific đình hoãn giờ cất cánh và cảnh sát an ninh hàng không sân bay Manila (Philippines) đã tiến hành kiểm tra an ninh máy bay.

Vị hành khách thích đùa chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật với vợ là người Philippines này đã khẳng định với cảnh sát rằng tiếp viên hàng không đã hiểu sai ý ông vì thực tế ông nói là ông mang theo hành lý một "bó hoa".

Tuy nhiên, theo cơ quan điều tra, ông Michel Christian Joseph Brionne vẫn có nguy cơ bị truy tố vì báo động giả có bom gây hậu quả xấu và ông có thể phải đối mặt với bản án từ hai đến ba năm tù giam do thích nói đùa.

Máy bay Vietnam Airlines lại bị dọa bomPhạt 500 triệu đồng vì đùa dai quá cỡKhởi tố hành khách dọa có bom trên máy bayTừ 1-11, không vận chuyển 3 hành khách dọa bom vô thời hạnXử lý nghiêm các vụ tung tin có bom trên máy bayThủ tướng đề nghị Bộ Công an điều tra các vụ "đùa có bom"

ĐỨC TRƯỜNG (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên