19/01/2006 10:01 GMT+7

Cơ hội xem giải bóng Rugby tại Hong Kong

NGUYỄN THẮNG
NGUYỄN THẮNG

TTO - Hãng hàng không Cathay Pacific vừa thông báo sắp tới Tập đoàn Al Fresco cùng hãng này sẽ tổ chức giải đấu Rugby (bầu dục) Hong Kong cho người dân Hà Nội. Trong đó hãng hàng không Cathay Paciffic sẽ tài trợ cho việc vận chuyển chính thức cho giải đấu.

Cụ thể, từ 15 -1 đến 15-2 -2006, ban tổ chức sẽ tổ chức chương trình Rugby Sevens Grand Touch Down Fiesta tại bốn nhà hàng gồm Jaspa tại Hà Nội Tower, hai nhà hàng Al Fresco trên đường Hai Bà Trưng và đường Láng Hạ và Red Apron.

Ông Kinto Chan, Trưởng đại diện Cathay Pacific tại Hà Nội cho biết: trong những năm qua, hãng hàng không Cathay Pacifics thường xuyên là nhà đồng tổ chức và nhà vận chuyển chính thức của giải đấu. Được biết cứ mỗi năm giải này sẽ kéo dài trong quãng thời gian diễn ra từ 31-3 đến 2-4-2006.

Thông tin từ nhà tổ chức, từ 15-1 đến 15-2-2006, những khách hàng dùng bữa tại một trong bốn nhà hàng trên với hoá đơn thanh toán trị giá từ 12 USD trở lên sẽ được điền vào những phiếu câu hỏi của ban tổ chức phát tại các nhà hàng.

Khách hàng trả lời đúng phiếu câu hỏi sẽ có cơ hội nhận được hai vé khứ hồi hạng phổ thông bay tới Hong Kong cùng với 2 đêm lưu trú tại khách sạn, ăn tối tại nhà hàng Jaspas Hong Kong và vé xem giải đấu Rugby.

Ngoài ra, chương trình còn có những giải thưởng rất giá trị khác gồm 15.000 Asia Miles tương đương một vé bay từ Hà Nội tới Hong Kong, rượu Red Apron...

NGUYỄN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên