05/11/2013 08:34 GMT+7

Cơ hội đi Nhật làm việc trong lĩnh vực tàu thủy?

BaoChau
BaoChau

TTO - * Tôi sinh năm 1983, tốt nghiệp ĐH Giao thông vận tải TP.HCM chuyên ngành điện tự động hóa tàu thủy, có 5 năm kinh nghiệm làm giám sát trong nhà máy sản xuất, trong đó có 2 năm làm cho công ty Hàn Quốc. Hiện tôi muốn sang Nhật theo chương trình thực tập kỹ năng. Tôi có đủ điều kiện đi không, đăng ký ở đâu? (trantayvt@)

- Tư vấn của chuyên gia Công ty Esuhai: Theo thông tin bạn gửi về chuyên mục, phần kinh nghiệm làm việc của bạn chưa rõ ràng lắm nên chúng tôi khó có thể tư vấn cụ thể.

Hiện tại chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản tuyển dụng ứng viên trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực như cơ khí, lắp ráp điện tử, thực phẩm, thủy sản, nông nghiệp, xây dựng… bạn có thể chọn một trong những ngành nghề này để tham gia thực tập kỹ năng tại Nhật.

Liên quan đến chuyên môn của bạn, hiện nay Esuhai đang có một số đơn tuyển thuộc lĩnh vực tàu thủy như: lắp ráp, hàn, sơn vỏ tàu… Nếu phù hợp với khả năng, năng lực của bạn, mời bạn đến trực tiếp công ty (40/12 - 40/14 Ấp Bắc P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) để tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký.

TUỔI TRẺ ONLINE

Mọi thắc mắc liên quan đến điều kiện, thủ tục để đi lao động tại Nhật Bản; chính sách, nhu cầu tuyển dụng, công việc, ngành nghề XKLĐ sang Nhật Bản; cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản ở VN... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn việc làm Nhật Bản theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).
BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên