14/12/2010 10:48 GMT+7

Cô gái gốc Việt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

THANH PHẠM (Theo Allkpop)
THANH PHẠM (Theo Allkpop)

TTO - Natalie Trần - cô gái 24 tuổi người Úc gốc Việt vừa lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do trang web điện ảnh uy tín Independent Critics (Mỹ) bình chọn.

fWxh7ajR.jpgPhóng to
Natalie Trần - Ảnh: The age

Xem bản tin tiếng Anh

Natalie Trần - cô gái 24 tuổi người Úc gốc Việt, đứng ở vị trí thứ 88. Natalie Trần - được truyền thông Úc gọi là nữ hoàng youtube của Úc khi chương trình của cô trên YouTube được rất nhiều người truy cập. Natalie Trần thường đưa những đoạn phim ngắn lên YouTube miêu tả và đưa ra những nhận xét hóm hỉnh về cuộc sống thường ngày và được rất nhiều cư dân mạng đón nhận và bình luận.

Nữ diễn viên có gương mặt mộc gợi cảm nhất xứ Hàn Song Hye Kyo cũng được trang web điện ảnh uy tín Independent Critics (Mỹ) vinh danh là một trong 100 gương mặt đẹp trong danh sách này.

iKVI448k.jpgPhóng to
Song Hye Kyo lần đầu có tên trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất của trang Independent Critics - Ảnh: Starnews

Song Hye Kyo được xếp ở vị trí 18, đánh bại những nhan sắc nổi tiếng của Hollywood như Emily Blunt, Sienna Miller, Monica Belluci… Trang Independent Critics đã viết về Song Hye Kyo như sau: “Chúng tôi hy vọng sẽ được nhìn thấy cô ấy trong top 10 năm sau”.

Đây là cuộc bình chọn lần thứ 21 của Independent Critics.

evnRsphP.jpgPhóng to
Camilla Belle, người có gương mặt đẹp nhất 2010 – Ảnh: Celebritywallpaperbase
eeLZ3XQH.jpgPhóng to
Ngôi sao phim Harry Potter, Emma Watson xếp vị trí thứ hai - Ảnh: Buzznet

Danh hiệu nữ diễn viên sở hữu gương mặt đẹp nhất đã thuộc về Camilla Belle, 22 tuổi, nổi tiếng với những bộ phim như The Lost World: Jurassic Park (Công viên khủng long 2), When a Stranger Calls (Cuộc gọi lúc nửa đêm), 10.000 BC (10.000 năm trước công nguyên), The Quiet (Sự im lặng) và Push (Đẩy mạnh). Xếp thứ hai là cô phù thủy Hermione - Emma Watson. Kế đó là Tamsin Egerton, Leighton Meester, Alison Brie…

THANH PHẠM (Theo Allkpop)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên