18/12/2015 18:04 GMT+7

Clip Kỷ băng hà phần 5 vui nhộn với chú sóc Scrat

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Hãng Blue Sky và 20th Century Fox trình làng trailer chính thức đầu tiên của bộ phim hoạt hình vui nhộn "Ice Age: Collision Course" (Kỷ băng hà: Trời sập).

Ice Age: Collision Course (Kỷ băng hà: Trời sập) ra rạp vào tháng 7-2016. 

Theo dự kiến, Ice Age: Collision Course - phần mới nhất của loạt phim hoạt hình đình đám từng đạt doanh thu gần 3 tỉ USD chính thức ra rạp vào tháng 7 năm sau.

Trong đoạn trailer vừa ra mắt, người hâm mộ gặp lại những gương mặt thân thuộc như Scrat, Sid, Manny, Diego và nhiều sinh vật khác.

Xuất hiện lần đầu vào năm 2002, Ice Age (Kỷ băng hà) thu hút rất nhiều khán giả, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Ba phần tiếp theo gồm Ice Age: The Meltdown (2006), Ice Age: Dawn of the Dinosaurs (2009) và Ice Age: Continental Drift (2012).

Nội dung series phim xoay quanh câu chuyện về những động vật tuyệt chủng và sắp tuyệt chủng.

 

Dù đã phát hành được 4 phần nhưng series Kỷ băng hà vẫn nằm trong danh sách những phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại nhờ nội dung hài hước và các nhân vật với tạo hình ngộ nghĩnh.

Cũng như các phần trước, yếu tố không thể thiếu trong trailer chính là chú sóc Scrat và pha vật lộn “kinh điển” với hạt dẻ - món ăn yêu thích của mình.

Tiếp đó là hàng loạt sự cố vui nhộn "ngoài ý muốn" của Scrat trong chuyến du hành tới không gian.

Tập phim lần này vẫn chứa đầy các pha hành động hài hước hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả, đặc biệt là ở các phân đoạn có mặt Scrat – chú sóc chuyên gây rối vì những việc làm tưởng như “vô hại” của mình. 

Hổ răng kiếm Diego

Ice Age: Collision Course (Kỷ băng hà: Trời sập) có sự trở lại của các diễn viên lồng tiếng quen thuộc Ray Romano, Denis Leary, John Leguizamo, Queen Latifah, Seann William Scott, Josh Peck, Simon Pegg, Keke Palmer, Wanda Sykes và Jennifer Lopez.

Bên cạnh đó, tham gia vào phim còn có thêm các ngôi sao mới Stephanie Beatriz, Adam Devine, Jesse Tyler Ferguson, Max Greenfield, Jessie J, Nick Offerman, Melissa Rauch, Michael Strahan và Neil deGrasse Tyson. 

Voi Manny
Chú lười tiền sử Sid
Gavin - nhân vật mới trong phần 5
Gertie - nhân vật mới trong phần 5
Roger - nhân vật mới trong phần 5
Llama - nhân vật mới trong phần 5
Buck - một trong các nhân vật quen thuộc của Kỷ băng hà

* Xem trailer Ice Age: Collision Course (Kỷ băng hà: Trời sập):

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên