30/06/2012 06:08 GMT+7

Chút hi vọng từ Tôi là người dẫn đầu

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TT - Chỉ còn một số phát sóng nữa (truyền hình trực tiếp lúc 20g30 ngày 30-6 trên kênh HTV7) là chương trình Tôi là người dẫn đầu khép lại.

5pzQEs3J.jpgPhóng to
Bốn gương mặt xuất sắc của Tôi là người dẫn đầu, từ trái qua: Minh Lâm, Thu Nga, Văn Đen, Vĩnh Phú - Ảnh: Đông Tây

Dù chưa biết ai là người thắng cuộc, nhiều khán giả cho rằng tên gọi và tiêu chí là tìm ra người xuất sắc nhất vừa có tài, có tâm và có sức... của chương trình có vẻ to tát quá so với một chương trình truyền hình đơn thuần. Liệu bạn trẻ thắng cuộc cuối cùng có thể xưng danh “Tôi là người dẫn đầu” khi chỉ mới vượt qua 15 thí sinh tham gia sân chơi kiểu vận động đòi hỏi sức khỏe và sự dẻo dai?

Cũng không quá khó để nhận ra những thử thách của Tôi là người dẫn đầu có vẻ hơi cũ kỹ, quen thuộc và đơn giản giống như các trò chơi vận động trường thường thấy ở các chuyến dã ngoại, sinh hoạt tập thể... Những câu hỏi mang tính kiến thức tổng quát thì khá dễ. MC Phan Anh với cách dẫn chương trình bình bình, chưa thật sự tạo thành cầu nối giữa các đội thi hay các thí sinh.

Nhiều khán giả cũng không khỏi thương cảm phận “liễu yếu đào tơ” của các nữ nhi tham gia chương trình. Việc ban tổ chức bố trí cho thí sinh nam và nữ cùng thi thố trong nhiều trò chơi đòi hỏi sức khỏe như Xà đơn trên biển, Gỡ dây quanh bục gỗ... khiến nhiều chị em “chới với”, dần “rơi rụng”.

Tuy nhiên, dù còn nhiều hạn chế nhưng khán giả vẫn dành nhiều thiện cảm khi xem Tôi là người dẫn đầu bởi đây là một trong những chương trình hiếm hoi không mua bản quyền của nước ngoài, không có bóng dáng của những ngôi sao và không có những xìcăngđan câu khách. Hình ảnh các thí sinh lăn xả hết mình lúc dưới biển, khi trên bãi cát, chịu đựng cái nắng chói chang giữa biển trời mênh mông cũng là một điểm cộng cho chương trình, bởi khán giả đã quá bội thực các sô truyền hình ghi hình tại phim trường với sân khấu giả và cả những tràng pháo tay cũng giả nốt.

Nhiều khán giả dành tình cảm cho chương trình còn bởi tinh thần “người Việt ủng hộ hàng Việt”, như ý kiến của khán giả Tatinhtu gửi đến cho Tuổi Trẻ: “Hi vọng chương trình sẽ mở ra một thời kỳ “dẫn đầu” mới thay cho thời kỳ của các “thần tượng” và “ngôi sao” ảo”.

Đêm gala trao giải chương trình truyền hình thực tế Tôi là người dẫn đầu ngoài 16 thí sinh tham gia còn có sự góp mặt của những gương mặt khách mời. Trong số bốn gương mặt xuất sắc nhất của chương trình gồm Văn Đen, Thu Nga, Minh Lâm, Vĩnh Phú, thí sinh đoạt giải là người có tổng số bình chọn cao nhất từ tin nhắn của khán giả cùng phiếu bầu của 12 thí sinh đã bị loại.

Đan xen trong chương trình là các tiết mục văn nghệ với sự tham gia của các nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Hồ Quỳnh Hương, Khánh Linh, Quách Ngọc Ngoan, Ngọc Anh, kiện tướng dance sport Chí Anh và Nhã Khanh...

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên