28/08/2017 09:00 GMT+7

​Chuỗi nhà hàng Cuốn Việt chọn Cần Thơ và Bến Tre là điểm đến kế tiếp

T.D.V
T.D.V

Khai trương nhà hàng mới tại hai tỉnh Bến Tre, Cần Thơ trong cận và đầu Quý IV-2017, chuỗi nhà hàng Cuốn Việt tiếp tục mở rộng quy mô trải nghiệm ẩm thực ba miền và truyền cảm hứng đam mê món cuốn truyền thống cho thực khách miền Tây Nam Bộ.

Ngày 23-08 và 02-09 tới đây, Nhà hàng Cuốn Việt lần lượt chính thức có mặt tại Trung tâm Thương mại Sense City Cần Thơ và Sense City Bến Tre. Bên cạnh thể hiện cột mốc mới để thâm nhập sâu thị trường quốc nội của Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ, hai nhà hàng còn điểm thêm hương vị thăng hoa cho "bức tranh" đa sắc màu của ẩm thực miền Tây.

Sau thành phố Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ chọn lựa Cần Thơ và Bến Tre là điểm đến kế tiếp bởi Cuốn Việt tin tưởng vào sự thấu hiểu văn hóa ẩm thực của người dân bản xứ. Với triết lý thích những món ăn tự nhiên, những người con của vùng đồng bằng sông nước thường yêu và khám phá món ngon từ nguồn nguyên liệu tươi và bổ dưỡng; cộng thêm thực đơn đa dạng, món ăn thơm lành và tươi ngon, Cuốn Việt hy vọng đem tới cho thực khách miền Tây Nam Bộ món cuốn đặc sắc, giản dị và đáng nhớ như món ăn mẹ nấu hằng ngày.

Thực khách Cần Thơ thưởng thức ngon miệng các món cuốn ba miền tại nhà hàng Cuốn Việt lần đầu ra mắt

Là một trong những thực khách lần đầu khám phá món ngon tại Cuốn Việt, chị Võ Thị Lành (ngụ tại Ninh Kiều, Cần Thơ) cho hay: “Em thích nhất những món combo tự cuốn ở đây. Món nào cũng nóng hổi, ngon, thịt mềm với thơm. Bé nhà em thích chấm nước tương ở nhà hàng lắm”.  

Dọc từ Bắc trở vào Nam, vùng miền nào cũng đều có những món gói và cuốn ngon miệng, lạ mắt được chế biến phù hợp với khẩu vị của người dân địa phương. Vốn mang đậm nét đặc trưng văn hóa ẩm thực của người Việt, nhà hàng phục vụ các món Cuốn Việt xây dựng theo mô hình hiện đại, sang trọng nhưng không quá cầu kỳ, đem tới cho người dân ba miền món ngon dân dã song vẫn đặc sắc, trọn vị.

Món cuốn Việt đặc sắc nhất chính là bát nước chấm. Tại nhà hàng Cuốn Việt, với các món cuốn bao gồm một lớp bánh tráng bằng bột gạo ở bên ngoài, bên trong tùy vào sở thích cũng như vùng miền mà có thêm có các loại rau thơm, thịt, bún… nước chấm các món rất  đa dạng. Được kiến tạo từ khẩu vị truyền thống của người Việt, như nước mắm, mắm nêm, tương kho… khi kết hợp với thực đơn Cuốn Việt tạo nên hương vị hài hòa và tự nhiên của món ăn, đem tới cảm giác ngon miệng, đặc trưng cho người thưởng thức.

Phong phú món ngon lành, rau quả tươi mát, không gian được thiết kế sang trọng lẫn cách bài bố ấm cúng, Cuốn Việt là điểm đến thích hợp cho gia đình sum vầy, bạn bè tụ họp mỗi buổi tối, hay các ngày cuối tuần bên nhau trong từng khoảnh khắc thân thương.

Trong quá trình hình thành và phát triển chuỗi nhà hàng Cuốn Việt, các đầu bếp của nhà hàng luôn chú trọng việc lưu giữ “linh hồn” món cuốn bằng cách lĩnh hội nét ẩm thực độc đáo của ba miền Bắc - Trung - Nam, đồng thời liên tục sáng tạo các loại cuốn mới. Kết quả cho ra đời thực đơn Nhà hàng Cuốn Việt hết sức đa dạng, có thể kể đến các món Bắp Bò cuốn rau rừng, Nem lụi xứ Huế, Bánh ướt cuốn thịt nướng, Bò cuốn lá lốt, Bánh khọt tôm tươi…

Có thể nói, bên cạnh từng bước nuôi dưỡng và lan tỏa món ăn truyền thống của người Việt khắp trong và ngoài nước, việc ra mắt hai nhà hàng Cuốn Việt tại Cần Thơ và Bến Tre là bước tiếp nối chiến lược sau khi Công ty Chảo Đỏ vừa khai trương thành công chuỗi cửa hàng Lẩu Bò Sài Gòn ViVu ngày 12-08 tại Trung tâm Thương mại VinCom Lê Văn Việt, Quận 9, TPHCM.

Công ty Cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ  (tên cũ là Công ty Gói và Cuốn) là công ty sở hữu chuỗi 20 nhà hàng Wrap & Roll ở Việt Nam, Singapore và Thượng Hải, là công ty dẫn đầu trong việc gìn giữ và nâng tầm giá trị cho các món ăn Việt Nam, tạo cầu nối giúp người trẻ Việt yêu mến văn hóa ẩm thực nước nhà.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên