23/11/2013 20:11 GMT+7

Chuỗi cà phê và bánh Mỹ Dunkin’ Donuts vào VN

N.BÌNH
N.BÌNH

TTO - Thương hiệu cà phê và bánh của Mỹ Dunkin’ Donuts chính thức vào thị trường VN với cửa hàng đầu tiên trên đường Nguyễn Đức Cảnh (Q 7, TP.HCM) vừa được khai trương tối 22-11.

u1v1cyoy.jpgPhóng to
Cửa hàng Dunkin’ Donuts thu hút người tiêu dùng hiếu kỳ

Vào đầu năm 2013, Dunkin’ Donuts đã ký biên bản thỏa thuận nhượng quyền với đối tác là Công ty TNHH dịch vụ thực phẩm & giải khát Việt Nam (VFBS) thuộc Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP Group).

Tại buổi khai trương, ông John Varughese, phó chủ tịch khu vực Đông Nam Á, Trung Á và Ấn Độ của Dunkin’ Brands, cho biết sau nhà hàng đầu tiên tại TPHCM, thương hiệu này sẽ mở rộng ra khu vực Hà Nội trong vài tháng tới.

Nhắm vào đối tượng khách hàng là giới trẻ, người làm văn phòng, gia đình trẻ VN ngoài những món đặc trưng, thực đơn của Dunkin’ Donuts còn có những sản phẩm quen thuộc thiết kế riêng cho thị trường VN như cà phê đá, cà phê sữa đá, cà phê sữa đá xay…

Không tiết lộ kế hoạch phát triển chuỗi cửa hàng trong thời gian tới nhưng đại diện Công ty VFBS cho biết đến nay Dunkin' Donuts đã có khoảng 10.800 cửa hàng trên khắp thế giới.

Riêng tại khu vực Đông Nam Á thì ở Philippines có gần 900 cửa hàng, Indonesia 300 cửa hàng và Thái Lan 240 cửa hàng.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên