30/10/2011 07:35 GMT+7

Chung cư mới sử dụng đã xuống cấp

P.P.H.
P.P.H.

TT - Sáng 29-10, khoảng 100 người dân đang sống tại chung cư New Sài Gòn (xã Phước Kiển, H.Nhà Bè, TP.HCM) đã họp với chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và phát triển nhà Hoàng Nguyên để phản ảnh một số vấn đề liên quan đến chung cư.

Người dân cho biết dù chung cư mới đưa vào sử dụng hai năm nhưng hiện nhiều căn hộ bị thấm trần nhà, đã báo với chủ đầu tư nhưng chậm khắc phục, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.

000e8Ylk.jpgPhóng to

Người dân chung cư New Sài Gòn bức xúc phản ảnh với chủ đầu tư sáng 29-10 - Ảnh: P.P.H.

Theo ban quản trị chung cư New Sài Gòn, chủ đầu tư hứa sẽ khắc phục xong tình trạng xuống cấp chung cư trong quý 1-2012, nếu không thực hiện đúng thời gian trên người dân có thể kiện ra tòa.

Ông Lê Hùng, đại diện chủ đầu tư, cho biết sẽ chuyển 2% phí bảo trì chung cư cho ban quản trị quản lý, sau khi tổ chức này được cơ quan chức năng công nhận theo quy định.

Về việc cấp giấy chủ quyền, chủ đầu tư đang làm việc với các cơ quan thẩm quyền để xin được cấp theo đúng diện tích mua bán căn hộ trên hợp đồng.

Với các khách hàng đóng tiền đúng tiến độ nhưng chậm bàn giao căn hộ, ông Hùng nói nếu khách hàng mua căn hộ trực tiếp từ chủ đầu tư thì đơn vị này sẽ trả tiền phạt, trường hợp mua qua đơn vị phân phối thì đơn vị phân phối phải có trách nhiệm trả tiền phạt.

P.P.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên