10/10/2016 11:31 GMT+7

Chồng say xỉn dùng dao cứa cổ vợ

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Ngày 10-10, Công an phường Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận xử lý vụ chồng dùng dao cứa cổ vợ vừa xảy ra trên địa bàn tối 9-10.

Ông Quang cầm dao đe dọa mọi người - Ảnh: cắt từ clip
Ông Quang cầm dao đe dọa mọi người - Ảnh: cắt từ clip

Trước đó vào tối 9-10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 10 phút có cảnh một người đàn ông cởi trần dùng dao cứa cổ vợ đến ngất xỉu trong tiếng la hét của đứa con.

Sau khi cứa cổ vợ, người đàn ông này còn dùng dao đe dọa những ai dám can ngăn. Ngay sau đó người dân đã quật ngã người đàn ông này, đưa người vợ đi cấp cứu. Công an phường cũng đã có mặt áp giải người đàn ông này về trụ sở để làm việc.

Theo Công an phường Phước Mỹ, người đàn ông trong clip là ông Nguyễn Đình Quang (40 tuổi, tạm trú tổ 36, P.Phước Mỹ), còn người bị cứa cổ đến ngất xỉu là vợ ông, bà N.T.L.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do hai vợ chồng cãi nhau về chuyện tiền bạc. Lúc xảy ra sự việc ông Quang đang say xỉn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc ở tổ 36 phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Theo Công an phường Phước Mỹ, bà L chỉ bị thương nhẹ chứ không phải chết như các trang mạng xã hội nói.

Sau khi xảy ra sự việc, công an đã tạm giữ ông Quang để làm việc. Do tính chất nguy hiểm của vụ việc nên sáng nay Công an quận Sơn Trà cũng đã có cuộc họp với phường Phước Mỹ để bàn cách xử lý.

Người dân tổ 36 cho biết gia đình ông Quang có 4 người từ nơi khác đến đây thuê nhà để ở. Ông Quang làm nghề cơ khí và thường xuyên say xỉn, la mắng vợ.

Sáng 10-10, sau khi được công an tạm thả, ông Quang còn về gây gổ với những người ngăn cản ông cứa cổ vợ.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên