24/08/2015 19:25 GMT+7

Cho học tạm tại Trường THPT Châu Văn Liêm

C.QUỐC
C.QUỐC

TTO - Ngày 24-8, ông Võ Minh Lợi, phó giám đốc Sở GD-ĐT TP Cần Thơ, cho biết chủ tịch UBND TP đã đồng ý với đề nghị của Trường THPT Châu Văn Liêm là cho học sinh học tạm tại trường này.

Trường Châu Văn Liêm - Ảnh: T.L

Theo đó, học sinh sẽ học tạm trong giai đoạn khai giảng và sẽ dời đi khi TP khi có quyết định trùng tu hoặc xây mới trường.

Vì sao trước đó tuyên bố không tổ chức cho học sinh học ở trường này trong năm học mới mà nay lại cho học tạm, ông Lợi nói quyết định này là dựa trên nguyện vọng của trường và cũng chỉ mang tính tạm thời.

Trong khi đó nói về nguyện vọng này, bà Trần Thị Lụa, hiệu trưởng Trường THPT Châu Văn Liêm, cho biết đa số học sinh vẫn thích học ở gần nơi sinh sống, trong lúc chờ quyết định cuối cùng của TP thì vẫn muốn học tạm ở trường.

Cũng theo ông Lợi, hiện Trường THPT An Khánh (phường An Khánh, quận Ninh Kiều, nơi sẽ đảm nhận việc di dời học sinh Trường THPT Châu Văn Liêm thuộc phường An Cư, quận Ninh Kiều) đã xây xong, sẵn sàng tiếp nhận học sinh khi xây mới hoặc trùng tu Trường Châu Văn Liêm.

C.QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên