15/03/2016 09:55 GMT+7

Cho học sinh nghỉ học để giáo viên đi du lịch?

BÁ SƠN - NHẤT NGUYÊN
BÁ SƠN - NHẤT NGUYÊN

TT - Một số phụ huynh Trường phổ thông Dân tộc nội trú Bù Gia Mập (Bình Phước) phản ảnh nhà trường cho con em họ là học sinh của trường nghỉ học từ ngày 10-3 (thứ năm) tới 14-3 (thứ hai) để giáo viên đi du lịch.

“Tại sao các thầy cô lại đi du lịch trong những ngày học của học sinh và bắt các em phải nghỉ học?” - một phụ huynh thắc mắc.

Tiếp nhận phản ảnh nói trên, cô Nông Thị Liên - hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú Bù Gia Mập - xác nhận nhà trường có tổ chức cho 18 thầy, cô dạy giỏi, được khen thưởng đi giao lưu và tham quan ở Khánh Hòa. Nhà trường đã làm văn bản xin phép và được Sở GD-ĐT tỉnh cho phép đi từ ngày 11-3 (thứ sáu) tới hết chủ nhật.

Tuy nhiên, để thuận tiện về thời gian nên các thầy cô xuất phát từ tối 10-3 (thứ năm), còn buổi sáng và chiều thứ năm nhà trường vẫn dạy bình thường. Như vậy, so với lịch thông thường thì nhà trường chỉ nghỉ dạy ngày thứ sáu.

Ông Nguyễn Văn Hùng - giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước - cho biết sau khi tiếp nhận phản ảnh nói trên sở đã yêu cầu phòng tổ chức - cán bộ báo cáo. Theo đó, nhà trường có làm văn bản xin phép và đã được sở đồng ý cho tổ chức chuyến tham quan nói trên.

“Về chương trình học, sở sẽ yêu cầu nhà trường dạy bù, đảm bảo thời lượng đúng theo quy định cho các em học sinh” - ông Hùng nói.

BÁ SƠN - NHẤT NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên