Tag: chiếc thìa vàng 2015

Trao giải cuộc thi “Hái lộc đầu xuân”

TT - Chiều 19-3 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ, đại diện Công ty TNHH Minh Long I cùng báo Tuổi Trẻ, thành viên ban giám khảo cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015 đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi ô chữ “Hái lộc đầu xuân”, do nhãn hàng Ly’s Horeca tài trợ.

Thử thách từ chiếc hộp bí ẩn

TTCT - 13 đội vào vòng chung kết cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015 đều là những đội mạnh khu vực, có thành tích tốt, tay nghề nấu ăn cao. Nhưng khi họ phải chế biến nguyên liệu không do mình tự chọn và lên thực đơn như ở các vòng thi trước đó, kết quả tùy thuộc bản lĩnh cùng kiến thức nền của người đầu bếp.

Thử thách 
sáng tạo cùng gia vị Việt

TT - Ngày 2-12, tại tòa nhà Minh Sáng Plaza (Bình Dương) đã diễn ra cuộc thi chung kết của cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015.

Quảng bá ẩm thực VN phải được Chính phủ hỗ trợ

TT -Theo bà Bùi Thị Sương - nghệ nhân dân gian, đại sứ văn hóa ẩm thực Việt, quảng bá ẩm thực là công việc của nhiều người nhưng phải dựa trên một chiến lược cụ thể, rõ ràng.

Những biến điệu ngọt ngào

TTCT - Háo hức. Hồi hộp. Mong đợi… Các thành viên ban giám khảo đã chia sẻ cảm xúc như thế khi bắt tay vào chấm chọn những “món ăn vàng” vòng bán kết khu vực phía Bắc cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015.

Chiếc thìa vàng 2015 
giới thiệu nhiều gia vị lạ

TT - 93 đầu bếp thuộc 31 đội thi đến từ ĐBSCL, Đông Nam bộ, Nam Trung bộ, Tây nguyên và TP.HCM tham gia vòng bán kết khu vực phía Nam cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015 với chủ đề “Món ăn vàng”.

Bán kết Chiếc thìa vàng phía Bắc: Nhiều phá cách tinh tế 

TT - Ngày 13-10, tại vòng bán kết phía Bắc cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015 với chủ đề Món ăn vàng do Công ty TNHH Minh Long I phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức ở Hà Nội.

Vấn vít Á - Âu

TTCT - Vẫn các món xúp, salad, bánh mousse, kem… Vẫn các cách chế biến: nướng xốt, chiên giòn, hấp… của Âu. Thế nhưng đượm sâu trong những thực đơn mà các đầu bếp đến từ Hà Nội và khu vực đồng bằng sông Hồng lại là hồn Việt từ hương vị Việt.

​Thanh mát gỏi bưởi với tôm

TT - Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận ngay vị thanh mát, nhiều vitamin C của bưởi và chất đạm trong tôm cùng hương thơm của rau mùi.

Nhiều ý tưởng chế biến mới lạ

TT - Cuối ngày 15-9, ban giám khảo cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015 đã trao giải nhất cho các đầu bếp đến từ khách sạn Lotte Hà Nội tại vòng sơ tuyển cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015 khu vực Hà Nội và đồng bằng sông Hồng, với sự tham gia của 13 đội.