03/09/2015 11:14 GMT+7

​Chết vì chụp ảnh “tự sướng” với súng

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Mới đây, một thanh niên 19 tuổi ở Houston, Texas (Mỹ), bất ngờ thiệt mạng khi chụp ảnh “tự sướng” với một khẩu súng đã lên đạn.

Nạn nhân  Deleon Alonso Smith chết một ngày trước khi đi học đại học - Ảnh: NBC

Theo CNN, nạn nhân Deleon Alonso Smith chụp ảnh “tự sướng” với khẩu súng tại căn hộ nhà mình ở phía nam Houston hôm 2-9 (giờ VN). Bất ngờ khẩu súng cướp cò. Viên đạn bắn ra găm trúng cổ Smith. Nạn nhân chết tại chỗ. Cảnh sát cho biết em họ của Smith ở phòng bên cạnh khi súng cướp cò.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy khẩu súng “phản chủ”. Điều đáng nói là Smith thiệt mạng chỉ một ngày trước khi bắt đầu đi học đại học. Cả gia đình đã bị sốc trước thảm cảnh này. “Đây là tình trạng tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi” - ông Eric Douglas, chú của Smith, than thở.

Bà ngoại của Smith là Alma Douglas đau đớn: “Không thể tin nổi. Tôi như bị tê liệt. Hôm qua là sinh nhật tôi, cháu còn đến và chúc mừng tôi. Vậy mà hôm nay tôi nghe tin khủng khiếp này”. Hiện cảnh sát đang điều tra nguồn gốc của khẩu súng.

Theo thống kê, từ từ năm 1968 đến 2015, có tới hơn 1,5 triệu người Mỹ thiệt mạng vì súng đạn. Trong khi đó, số người Mỹ chết trong chiến tranh kể từ nội chiến chỉ chưa đầy 1,4 triệu người.  

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên