02/09/2013 15:30 GMT+7

Cher 67 tuổi đẹp ngỡ ngàng trong album mới

ANH DUY
ANH DUY

TTO - Khán giả toàn cầu bất ngờ trước sắc vóc quyến rũ của ca sĩ Cher qua những bức hình bà chụp cho album nhạc mới Closer to the truth.

GOV2Cc14.jpgPhóng to
Cher trong ảnh chụp cho bìa album mới phát hành. Ảnh: Twitter

Daily Mail ngày 2-9 tiết lộ những bức ảnh Cher chụp cho album mới của bà khiến khán giả ngỡ ngàng. Trong ảnh, nữ diễn viên với mái tóc bạch kim và thân hình quyến rũ nằm trên giường trải thảm lông. Bà khoác áo bằng lụa mỏng bên ngoài cùng tư thế tạo dáng gợi cảm trong album mới.

Hình ảnh mới của Cher được chính bà đưa lên mạng xã hội Twitter và nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả ái mộ. Vẻ đẹp mặn mà khiến nhiều người trầm trồ vì nữ ca sĩ này đã 67 tuổi.

Album mới của Cher Closer to the truth sẽ ra hai phiên bản: bản thường gồm 11 ca khúc và bản cao cấp với 17 ca khúc. Đây là album ghi âm trong phòng thu thứ 26 trong sự nghiệp của Cher. Tuy nhiên, đây là sản phẩm đánh dấu bà quay lại phòng thu sau 12 năm kể từ bản thu âm Living Proof năm 2001.

Trong album lần này, Cher hợp tác với Timberland, Pink và Lady Gaga. Cher vô cùng hào hứng với việc hát cùng Lady Gaga: "Có lẽ đây là album hay nhất tôi từng thực hiện. Tôi nghĩ nó thật tuyệt vời và Gaga diễn cũng rất tuyệt trong album này, dù cô ấy chưa ưng ý lắm".

Cher hi vọng album mới sẽ thành công như album Turn back time phát hành năm 1992 và bản hit Believe năm 1998. Bà thừa nhận thành công của Believe khiến việc thực hiện album Closer to the truth bị sức ép bởi "khán giả vẫn còn nghe ca khúc Believe nên tôi cảm thấy rất lo lắng".

Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật dài 40 năm, Cher đoạt nhiều giải thưởng danh giá từ Oscar đến Grammy khiến bà trở thành tượng đài lớn trong ngành giải trí Mỹ.

ANH DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên